Vụ 2 thanh niên hành hung người phụ nữ: Lời kể của nạn nhân

Chị Hường cho biết, sau khi trốn được vào nhà, 2 đối tượng vẫn theo vào để đánh, đạp và dẫm liên tiếp lên người người phụ nữ.

Đã nhiều ngày trôi qua, nhưng chị Nguyễn Thị Hường (SN 1974), trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vẫn chưa hết hoảng loạn trước sự việc xảy ra.

Chị Hường cho biết, vào chiều ngày 30/5, khi đang nói chuyện với một số người trước cổng thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên lạ mặt xông vào nhà đánh.

“Lúc vào bọn chúng hỏi anh Hùng đâu, khi tôi chưa hiểu chuyện gì thì có một kẻ đá và tát vào mặt tôi, rồi sau đó chúng thay nhau đánh khiến tôi chỉ biết ôm đầu chịu trận. Sau khi có mấy người vào can ngăn thì 2 đối tượng này liền chạy ra để uy hiếp mọi người, nhân cơ hội này tôi chạy vào nhà trốn”, chị Hường kể lại.

Tuy nhiên khi chạy vào nhà trốn thì chị Hường lại bị 2 đối tượng theo vào đánh ngã xuống nhà, rồi đạp liên tiếp vào người.

“Mặc dù tôi đã vào nhà, chúng vẫn theo vào để đánh, khiến tôi ngã xuống nền. Khi tôi bị ngã xuống vậy mà chúng vẫn tiếp tục đạp vào đầu, và giẫm lên người tôi”, chị Hường nói.

Sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Hường, người con trai 15 tuổi của chị ra can ngăn thì một đối tượng rút hung khí ra dọa khiến cháu phải bỏ chạy.

“ Khi con trai tôi chạy ra để can ngăn cũng bị hai đối tượng này dùng hung khí để dọa. Phải đến khi 2 kẻ này bỏ đi thì người dân địa phương mới dám vào đưa tôi đi bệnh viện.

Thực ra bọn chúng định đến để đánh chồng tôi, nhưng do anh ấy không có ở nhà nên mới đánh tôi để uy hiếp. Bọn chúng còn dùng dao đòi giết tôi nữa, nếu chồng tôi ở nhà thì chắc chắn đã có án mạng rồi”, chị Hường kể lại.

Cũng theo chị Hường, sau khi anh Hoàng Văn Hùng (chồng chị) về xem lại camera thì mới biết một trong 2 đối tượng là chủ xe khách chạy cùng tuyến.

con do xong vao nha hanh hung loi ke kinh hoang cua nguoi phu nu
Hình ảnh hai đối tượng hành hung người phụ nữ tại nhà. Ảnh cắt từ clip

“Sau này chồng tôi là anh Hoàng Văn Hùng về xem lại camera và có một số người chứng kiến xác minh thì tôi mới biết một trong 2 người đánh tôi tên Hùng, chủ xe khách chạy cùng tuyến.

Từ trước đến nay các xe vẫn tranh chấp với nhau, nhưng để chủ xe thuê côn đồ đến đánh dằn mặt thì không thể nào hiểu nổi. Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, hiện tôi vẫn đau đầu và toàn thân, các vết bầm tím vẫn chưa tan. Tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra vụ việc, xử lý các đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật”, chị Hường nói.

Liên quan đến vụ việc này, Trung tá Phạm Ngọc Cảnh, Trưởng Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh, hiện đang điều tra xác minh thông tin, làm rõ danh tính các đối tượng.

Như trước đó đã đưa tin, sau khi trên mạng xã hội Facebook lan truyền 2 clip khoảng 10 phút và 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh 2 nam thanh niên hành hung một phụ nữ ngay tại nhà vào khoảng 17h28 ngày 30/5. Sau khi xem clip đã khiến nhiều người bức xúc.

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) mặc quần áo màu đỏ đang đứng trước cổng nhà trò chuyện cùng một số người thì bất ngờ, có 2 thanh niên mặc áo đen cùng xông vào nhà đá và tát vào mặt người phụ nữ này.

Vào thời điểm đó có rất nhiều người dân chứng kiến sự việc, nhưng khi vừa có ý định can ngăn thì 2 đối tượng đã ra chỉ mặt đe dọa.

Sau khi 2 thanh niên này ra ngoài cổng, người phụ nữ chạy vào nhà để trốn thì tiếp tục bị 2 đối tượng này theo vào đánh. Nam thanh niên mặc quần ngắn, áo đen đá vào thẳng mặt người phụ nữ.

Sau đó, nam thanh niên áo đen quần dài đi đến tát tiếp vào mặt nạn nhân, rồi đá thêm 2 lần mới rời đi. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của gia đình ghi lại được.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.