Vụ 2 thiếu nữ mất tích bí ẩn dịp Tết: Được nhóm người lạ mặt 'mời' sang Lào chơi

Sau khi dò tìm khắp nơi, người nhà 2 thiếu nữ đã tìm được manh mối về nhóm người lạ mặt trú tại huyện Thanh Chương (Nghệ An).
vu 2 thieu nu mat tich bi an dip tet duoc nhom nguoi la mat moi sang lao choi
Hai thiếu nữ đã được đưa về nhà. ảnh:NNCC

Ngày 21.2, thông tin từ người nhà 2 thiếu nữ cho biết, sau 4 ngày mất tích bí ẩn, hiện 2 thiếu nữ đã được tìm thấy và đưa về nhà.

Theo người nhà, họ đã tìm thấy 1 thiếu nữ ở một huyện miền núi thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Trước đó, một nhóm người lạ mặt trú huyện Thanh Chương đã quen 2 thiếu nữ trên mạng xã hội, sau đó nhóm người này đã rủ rê 2 em đi sang Lào để chơi.

Qúa trình đưa 2 em đi, do người nhà thông báo với công an và đăng tìm thông tin trên mạng nên nhóm người trên đã để một em tự về nhà.

Riêng em B. bị đưa lên huyện Thanh Chương (Nghệ An) rồi đưa sang đến huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thì người nhà đã tìm được và đưa B. trở về.

Trước đó, chiều 19.2, người thân 2 em N.T.B (15 tuổi) và Đ.T.P (23 tuổi) đã trình báo với cơ quan công an về việc 2 em bị mất tích từ ngày 17.2.

Được biết, trước khi mất tích, 2 em đã xin bố mẹ đi chơi và chúc Tết.

Tuy nhiên, 2 ngày sau cả gia đình không thể liên lạc được và không rõ 2 em đi đâu.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc trên.

vu 2 thieu nu mat tich bi an dip tet duoc nhom nguoi la mat moi sang lao choi Vụ 5 người bị giết: ‘Củng cố hồ sơ khởi tố bị can’

Công an TP.HCM đang cùng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Hữu Tình tội giết người, cướp tài sản.

vu 2 thieu nu mat tich bi an dip tet duoc nhom nguoi la mat moi sang lao choi Bất ngờ biểu hiện của nghi phạm trước vụ 5 người bị sát hại ở Sài Gòn

Hàng xóm kể lại phút giây giáp mặt với nghi phạm Nguyễn Hữu Tình trước khi đối tượng này gây ra vụ thảm sát ở ...

vu 2 thieu nu mat tich bi an dip tet duoc nhom nguoi la mat moi sang lao choi Cả xóm như không có Tết sau vụ 5 người bị sát hại ở Sài Gòn

"Mọi năm cứ sáng mùng 1 là vợ chồng thằng Chinh qua chúc Tết, cười nói vui vẻ lắm. Năm nay cả xóm như không ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City