Vụ bé trai 8 tuổi bị đâm tử vong tại nhà: Người thân chưa hết bàng hoàng, mong muốn tìm ra hung thủ

Nhiều người thân, hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng trong vụ việc bé trai 8 tuổi bị người đàn ông lạ mặt xông vào nhà đâm tử vong.
 

Để tìm hiểu thêm về vụ việc một bé trai 8 tuổi ở thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) bị một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà ra tay sát hại hôm 14/4. Sáng nay (15/4) chúng tôi có mặt tại gia đình cháu Hoàng A. (nạn nhân).

Ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội cháu Hoàng A.) không giấu được cảm xúc đau buồn cho biết, sự việc xảy ra là một tổn thất, mất mát vô cùng lớn của gia đình.

Khi xảy ra sự việc có 3 cháu nhỏ khác đang chơi cùng ở phòng khách, trong số này có một cháu 6 tuổi là anh họ của Hoàng A., một cháu 5 tuổi và một cháu 3 tuổi là các em ruột của nạn nhân.

vu be trai 8 tuoi bi dam tu vong tai nha nguoi than chua het bang hoang mong muon tim ra ke sat nhan
Ngôi nhà nơi bé trai 8 tuổi bị sát hại (Ảnh: Phi Hùng)

“Chắc chắn nó còn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này, không chỉ vậy những đưa trẻ trực tiếp chứng khiến cháu bị sát hại sẽ ảnh hưởng nặng nề về tâm lý”, ông Dụng nói.

Ông Dụng cho biết thêm: “Khi Hoàng A. bị đâm, các cháu chơi cùng hốt hoảng vừa la hét, vừa chạy toán loạn xuống nhà dưới gọi ông nội lên ứng cứu, nhưng tất cả mọi chuyện đã quá muộn”

“Nhà tôi ở xa hơn nên khi nghe tin tôi đến thì sự việc đã rồi, lúc có mặt ở hiện trường, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường đầy vết máu. Trong cơn đau xót đến tận cùng, chúng tôi chỉ biết gào khóc gọi tên cháu”, ông Nguyễn Xuân Điều, cụ ngoại nạn nhân rưng rưng kể lại.

vu be trai 8 tuoi bi dam tu vong tai nha nguoi than chua het bang hoang mong muon tim ra ke sat nhan
Ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội cháu Hoàng A.) đau lòng kể lại sự việc (Ảnh Phi Hùng)

Bà Hoa, một người hàng xóm của nạn nhân kể, khi sự việc xảy ra, bà nghe thấy tiếng khóc của những đứa trẻ, nhưng do chủ quan, nghĩ rằng các cháu trêu đùa nên không để ý. Tuy nhiên, lúc sau thấy mẹ cháu bé gào khóc, chạy sang thì thấy người nhà bế cháu đi bệnh viên.

“Đến bây giờ tôi vẫn ám ảnh với tiếng kêu khóc đó. Sáng nay sang nhà cháu chia buồn cùng gia đình, tôi không dám sang ngôi nhà nơi cháu bị đâm”, bà Hoa nói.

Được biết, bố nạn nhân làm kinh doanh trong lĩnh vực đất đai, do đó có nhiều mối quan hệ phức tạp. Gia đình cho rằng, có thể đây là nguyên nhân dẫn để sự việc cháu Hoàng A. bị sát hại. Hiện gia đình nạn nhân mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng bắt giữ kẻ sát nhân.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 14/4, khi mẹ nạn nhân Hoàng A. đi ra ngoài mua mỳ tôm, lúc trở về thì phát hiện con trai bị thương ở gáy, chảy nhiều máu. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu đi bệnh viện để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cháu Hoàng A. đã tử vong.

Xác nhận với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Tú, cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hiện trường bị phong toả để phục vụ việc khám nghiệm của cảnh sát.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Đạo Tú, vụ án có thể liên quan đến nghi phạm gây án là người từ nơi khác. Gần đây, địa bàn xã xảy ra những vụ đánh nhau liên quan đến việc tranh chấp đất. Bố nạn nhân cũng là người liên quan đến việc tranh chấp này.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

vu be trai 8 tuoi bi dam tu vong tai nha nguoi than chua het bang hoang mong muon tim ra ke sat nhan Đi thắp hương, bàng hoàng phát hiện cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ

Khi đi thắp hương, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.