Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' cán bộ nữ: Mất nhiều thời gian để xác minh

UBKT Tỉnh ủy đã làm việc với huyện ủy Krông Ana, tuy nhiên việc thẩm tra, xác minh vụ việc Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ "thăm bệnh" nữ cán bộ "trúng gió" sẽ mất nhiều thời gian.
vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh mat nhieu thoi gian de xac minh
Người phụ nữ chui ra cửa thông gió sau khi nhiều người gọi cửa nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 26/6, bà Siu Niê Hương, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, hiện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vẫn đang tiếp tục thẩm tra, xác minh theo yêu cầu của Thường trực Tỉnh ủy về trường hợp của ông Nguyễn Quang Thuân – Bí thư Huyện ủy Krông Ana, sau khi có thông tin vị này vào nhà nghỉ “thăm bệnh” nữ cán bộ.

Cũng theo bà Siu Niê Hương, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã làm việc với huyện ủy Krông Ana, tuy nhiên việc thẩm tra, xác minh của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ mất nhiều thời gian.

“Sau khi kiểm tra, xác minh từng vụ việc cụ thể liên quan đến trường hợp của lãnh đạo huyện ủy Krông Ana, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ đưa ra quan điểm dựa trên ý kiến của tập thể”, bà Siu Niê Hương cho hay.

Trước đó, vào ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại hình ảnh của một người đàn ông và một người phụ nữ trong phòng của nhà nghỉ tại TP Buôn Ma Thuột.

Hai người này được xác định là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana và bà N.T.M., trưởng ban tổ chức của một cơ quan cấp tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, theo ông Thuân do bị trúng gió nên chị M. thuê một phòng tại đây để nghỉ. Sau đó, ông có vào thăm bà này để ra về thì có nhiều người đến gọi cửa.

Đến khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với chị M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Ông Th. còn cho hay, có thể trong quá trình ông công tác có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy ông.

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh mat nhieu thoi gian de xac minh Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Có 8 nam nữ thanh niên ở hiện trường

Theo Công an xã Hòa Thắng vào chiều ngày 21/6 đơn vị nhận được tin báo gây rối, khi xuống nhà nghỉ K.V thì thấy ...

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh mat nhieu thoi gian de xac minh Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Báo cáo Ban thường vụ tỉnh ủy

Theo Phó Bí thư huyện ủy, Ban thường vụ huyện ủy sẽ họp để tiến hành xem xét có ý kiến vụ việc, sau đó ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.