Vụ bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Ban thường vụ tỉnh ủy giải quyết

Theo Phó bí thư huyện ủy Krông Ana, trong hôm nay đơn vị sẽ hoàn thành báo cáo để gửi về Ban thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk. Còn kết quả giải quyết như thế nào sẽ phụ thuộc vào Ban thường vụ tỉnh ủy.
vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo ban thuong vu tinh uy giai quyet
Ông Dinh cho biết trong ngày 27/6 sẽ báo cáo lên Ban thường vụ tỉnh ủy. (Ảnh: Trang Anh)

Ngày 27/6, ông Bùi Gia Dinh - Phó bí thư huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào ngày hôm qua (26/6) Ban thường vụ huyện ủy mở cuộc họp liên quan đến vụ việc của ông Nguyễn Quang Thuân – Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ “thăm bệnh” nữ cán bộ.

Theo ông Dinh, trong cuộc họp này ông Thuân đã có báo cáo giải trình về vụ việc trên.

Cũng theo vị Phó bí thư huyện ủy, trong báo cáo giải trình, ông Thuân cho biết, vào ngày 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay.

Trong lúc uống cà phê, bà N.T.M - cán bộ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk đau bụng nên đã thuê một phòng nghỉ tại quán cà phê để nghỉ ngơi.

Lúc này, do có việc dưới huyện nên ông Thuân vào thăm hỏi và chào người phụ nữ này thì có nhiều người bên ngoài gọi cửa.

Đến khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với bà M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

“Vào chiều ngày 21/6, dưới huyện có tổ chức Đại hội trù bị hội nông dân 2018 – 2023. Trong đó đồng chí Thuân được giao nhiệm vụ phát biểu chỉ đạo tại hội”, ông Dinh nói.

Được biết, trước đây ông Thuân là Phó bí thư đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk. Đến năm 2016 chuyển về làm Bí thư huyện ủy Krông Ana.

“Từ trước đến nay đơn vị chưa nhận được đơn thư liên quan đến vấn đề này. Cũng trong buổi làm việc ông Thuân cũng không đề cập đến vấn đề bị gài bẫy.

Trong ngày hôm nay đơn vị sẽ hoàn thành báo cáo để gửi về Ban thường vụ tỉnh ủy. Còn kết quả giải quyết như thế nào sẽ phụ thuộc vào Ban thường vụ tỉnh ủy”, ông Dinh nói.

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo ban thuong vu tinh uy giai quyet
Bà M. cho rằng chỉ chui ra lấy điện thoại rồi chui lại vào phòng. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, bà N.T.M đã có giải trình về sự việc có thông tin cho rằng bà vào nhà nghỉ với Bí thư huyện ủy Krông Ana.

Theo vị lãnh đạo này, chiều ngày 21/6, bà M. có xin phép cơ quan nghỉ làm để đi thăm hỏi, đón thầy cô ở sân bay do bà đang theo học lớp cao học.

Vị này còn cho hay, theo tường trình của bà M. vào thời điểm chiều 21/6, do có nhiều người gọi, kêu la bên ngoài cửa phòng nên bà nhìn ra cửa sổ để xem. Lúc này chẳng may điện thoại bà bị rớt ra ngoài nên bà trèo ra nhặt rồi quay lại phòng.

Còn việc bà khóa cửa là do sợ bị gây gổ, đánh đập do bên ngoài có nhiều người.

Vị lãnh đạo này còn cho biết theo giải trình của bà M, người cùng phòng với bà là ông Thuân. Sau đó, ông Thuân có gọi điện cho Công an xã Hoà Thắng đến giải quyết ồn ào.

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo ban thuong vu tinh uy giai quyet
Hình ảnh cho rằng là ông Thuân bước lên xe sau khi có nhiều người đến gọi cửa phòng nghỉ. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại hình ảnh của một người đàn ông và một người phụ nữ trong phòng của nhà nghỉ tại TP Buôn Ma Thuột.

Hai người này được xác định là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana và bà N.T.M., trưởng ban tổ chức của một cơ quan cấp tỉnh Đắk Lắk.

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo ban thuong vu tinh uy giai quyet Cán bộ vào nhà nghỉ với người khác giới: 'Không có công việc nào lại phải đi vào nhà nghỉ'

"Hình ảnh cán bộ đi vào nhà nghỉ khiến dư luận nghi ngờ bởi vì, không có công việc nào lại phải đi vào nhà ...

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham benh nu can bo ban thuong vu tinh uy giai quyet Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' cán bộ nữ: Mất nhiều thời gian để xác minh

UBKT Tỉnh ủy đã làm việc với huyện ủy Krông Ana, tuy nhiên việc thẩm tra, xác minh vụ việc Bí thư huyện ủy vào ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.