Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ: Không thi hành kỷ luật 2 người

Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ, qua xem xét, UBKT tỉnh ủy thống nhất không thực hiện quy trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với hai người. UBKT yêu cầu ông Thuân và bà M. nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, không để tái phạm.
vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham nu can bo khong thi hanh ky luat 2 nguoi
UBKT tỉnh ủy thống nhất không thực hiện quy trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với hai người.

Ngày 8/8, UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có thông báo liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư Huyện Krông Ana vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ khiến dư luận xôn xao.

Theo UBKT, căn cứ biên bản làm việc của Công an xã Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột) lập vào lúc 17h30 ngày 21/6 về sự việc xảy ra tại phòng nghỉ 403 của nhà nghỉ KV, biên bản làm việc với chủ nhà nghỉ KV, nhận xét và đề nghị của tổ chức đảng nơi ông Thuân và bà M. sinh hoạt.

Trên cơ sở kiểm điểm giải trình của ông Thuân và bà M, ý kiến của hai gia đình (vợ ông Thuân và chồng bà M) và nhân chứng liên quan, UBKT tỉnh ủy nhận thấy chưa có đủ cơ sở để kết luận ông Thuân và bà M. có quan hệ nam nữ bất chính.

Cũng theo UBKT, việc ông Thuân và bà M. có mặt trong cùng một phòng tại nhà nghỉ KV, với hình ảnh phản cảm lan truyền trên phương tiện thông tin đại chúng đã gây dị nghị, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân hai đồng chí và uy tín của tổ chức đảng nơi công tác.

Sau khi xem xét, cân nhắc nhiều mặt, UBKT tỉnh ủy thống nhất không thực hiện quy trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với hai người. UBKT yêu cầu ông Thuân và bà M. nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, không để tái phạm.

UBKT tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, bố trí ông Thuân và bà M sang vị trí công tác khác phù hợp.

Trước đó, nguồn tin từ Tỉnh ủy Đắk Lắk, Bí thư tỉnh ủy đã ký quyết định điều động ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana về làm Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh.

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham nu can bo khong thi hanh ky luat 2 nguoi Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ cán bộ được điều chuyển công tác

Qua xác minh, bước đầu Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy cho biết không có cơ sở kết luận Bí thư huyện ủy và chị ...

vu bi thu huyen uy vao nha nghi tham nu can bo khong thi hanh ky luat 2 nguoi Vụ bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm

Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy đã có báo cáo ban đầu việc Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.