Vụ bỏng lửa xăng thơm: Hai nạn nhân đã tử vong

Trong lúc dùng xăng thơm vệ sinh phòng kín, nhóm thanh niên đã bất ngờ bị bỏng lửa xăng, hiện hai nạn nhân đã tử vong, hai trường hợp còn lại trong tình trạng nguy kịch.
vu phong lua xang thom 2 nan nhan da tu vong Vụ cháy khiến 4 người bỏng nặng: Mua xăng thơm về lau phòng gây hoả hoạn
vu phong lua xang thom 2 nan nhan da tu vong
Các bệnh nhân trong vụ cháy tại Phú Nhuận thì có 2 bệnh nhân đã tử vong.

Chiều ngày 7/12 Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thông tin hai bệnh nhân trong vụ cháy tại Phú Nhuận đã tử vong. Trong đó, bệnh nhân Vũ tử vong đêm hôm qua (6/12) và bệnh nhân Hiếu tử vong sáng nay (7/12). Trước đó, tối ngày 6/12 bốn nam thanh niên trong vụ cháy nổ tại căn nhà 5 tầng ở số 126D Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận được nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch. Ths.Bs Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa bỏng - Phẫu thuật tạo hình cho hay, các nạn nhân được chẩn đoán bị bỏng lửa xăng.

vu phong lua xang thom 2 nan nhan da tu vong
thời điểm xảy ra sự cháy nổ, 4 nam thanh niên đang dùng xăng thơm vệ sinh phòng kín, có điều hòa.

Trong đó, anh Tạ Quang Vũ (27 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) bị bỏng 92% độ 2, độ 3 (50% độ 3) và còn bị bỏng hô hấp, khả năng cứu sống được rất thấp. Nạn nhân thứ 2 là anh Phan Nguyễn Tuấn Anh (21 tuổi, ngụ Q.4) bị bỏng 71% (17% độ sâu). Anh Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) bỏng 76%, (50% độ sâu) và bị bỏng hô hấp. Nạn nhân thứ 4 là anh Lê Thanh Tú (24 tuổi, ngụ P.2, Q.Phú Nhuận) bị bỏng 43% độ 2, độ 3 (có 11% độ 3), và cũng bị bỏng hô hấp.

Ngoài bệnh nhân Tú, thì 3 nạn nhân còn lại là Vũ, Anh, Hiếu đang phải đặt nội khí quản. Các bác sĩ nhận định, tình hình các bệnh nhân rất nguy kịch, khả năng cứu sống gần như không có. Nạn nhân Tú dù tình trạng diện tích bỏng ít hơn, nhưng cũng bị bỏng hô hấp, tiên lượng xấu.

Theo khai thác từ người bệnh, thời điểm xảy ra sự việc, các nam thanh niên đang dùng xăng thơm vệ sinh phòng kín, có điều hòa. Đến khoảng 10h30, người dân nghe tiếng nổ lớn, kèm khói đen nghi ngút phát ra tại căn nhà 5 tầng có địa chỉ số 126D Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM).

Ngay sau đó, người dân hỗ trợ mang bình chữa cháy mini đến tiếp cận dập lửa. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, người dân phát hiện có 4 thanh niên bị bỏng nặng, nằm bất động trong phòng liền đưa tới bệnh viện cấp cứu.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.