Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: 'Có va chạm nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ'

Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình) cho biết va chạm của cháu D và anh rể là có, nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày

Theo báo Lao Động, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình) cho biết kết quả sau khi tiến hành xác minh vụ việc em T.D (quê Ninh Bình, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam) kêu cứu trên mạng xã hội vì bị anh rể bạo hành.

vu btv minh tiep bi to bao hanh em vo co va cham nhung chi la mau thuan nho
BTV Minh Tiệp - người bị tố bạo hành em vợ. (Ảnh: Lao Động)

Cụ thể, vào tối 27/5, sau khi nhận được thông tin và có sự chỉ đạo của Cục bảo vệ chăm sóc trẻ em, lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình, Sở đã thành lập đoàn công tác, tới gia đình em D. làm việc.

“Khi chúng tôi tới làm việc, bố mẹ của cháu D đã ra tiếp và thẳng thắn trao đổi. Bố cháu khẳng định, va chạm của cháu D và anh rể là có, nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.

Thông tin mạng xã hội phản ánh là cháu bị gia đình đưa từ Hà Nội về Ninh Bình, cách ly, không cho sử dụng mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật. Cháu được nghỉ hè nên gia đình mới đón về quê chơi” - bà Hằng thông tin về buổi làm việc.

Đồng thời, cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Bình cho biết thêm về tình trạng sức khỏe, tâm lý của em D.:

“Qua quan sát thì nhận thấy mặt, mũi, chân tay D không có những chấn thương bầm tím gì.

Khi hỏi về nguyện vọng mong muốn, D chia sẻ là muốn tiếp tục đi học bình thường. Sở LĐTBXH có đề nghị rằng nếu gia đình xác nhận va chạm giữa D và anh rể là có thì gia đình phải có phương hướng giải quyết, trao đổi để anh rể rút kinh nghiệm, tránh lặp lại sự việc.

Ngược lại, đoàn cũng có những lời khuyên nếu sự việc không có gì quan trọng, thì D nên chú ý hơn trong việc xử lý các tình huống, mối quan hệ trong gia đình, cũng như ngoài xã hội”.

Trước đó, tối ngày 25/5, tài khoản facebook của nữ sinh T.D., tự nhận mình là em vợ của BTV Minh Tiệp đã đăng dòng chia sẻ kêu cứu vì việc bị anh rể bạo hành suốt nhiều năm qua.

Ngay sau khi được đăng tải sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

vu btv minh tiep bi to bao hanh em vo co va cham nhung chi la mau thuan nho Trường Amsterdam lên tiếng bảo vệ nữ sinh 15 tuổi tố BTV Minh Tiệp bạo hành

Đại diện trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ, D., người đăng tải lên mạng tố bị anh rể là BTV Minh Tiệp ...

vu btv minh tiep bi to bao hanh em vo co va cham nhung chi la mau thuan nho Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Trả lời phỏng vấn, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ sự bức xúc khi quá nhiều người nhầm lẫn anh là BTV bị tố đáp ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.