Vụ cháy khiến 5 người thương vong: Hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 nạn nhân bị thương

Đại diện UBND quận 11 đã đến bệnh viện thăm hỏi, trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân bị thương trong vụ cháy khiến 5 người thương vong trên địa bàn.
 
vu chay khien 5 nguoi thuong vong ho tro 20 trieu dong cho 2 nan nhan bi thuong
Lực lượng chức năng tiếp cận, khống chế đám cháy. Ảnh: Nguyễn Yên

Chiều 4/12, đại diện lãnh đạo quận 11 đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên 2 nạn nhân bị bỏng trong vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn vào sáng cùng ngày.

Tại đây, đoàn công tác đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 nạn nhân là ông Đinh Văn Mười (41 tuổi, chủ căn nhà) và một nạn nhân khác đang điều trị tại đây.

Về 3 nạn nhân tử vong, quận 11 sẽ hỗ trợ kinh phí mai táng, đồng thời vận động thêm chi phí để hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Trao đổi với chúng tôi, ông Võ Đức Thanh - Phó Chủ tịch UBND quận 11 cho biết: “Đến 16h cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân vẫn đang được lực lượng chức năng khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ngay sau khi lực lượng chức năng bàn giao thi thể cho gia đình, chính quyền địa phương cùng các mạnh thường quân sẽ hỗ trợ toàn bộ kinh phí, sắp xếp địa điểm tổ chức hậu sự cho 3 nạn nhân”, ông Thanh nói.

Trước đó, khoảng 5h sáng 4/12, nhiều người dân phát hiện căn nhà nằm trong hẻm 161D đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11) khói lửa bốc cháy dữ dội nên hô hoán.

Nhiều người dân đã xông vào dập lửa nhưng bất thành. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 có mặt khống chế đám cháy ngay sau đó.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 3 thi thể bên trong căn nhà bị cháy, 2 người khác may mắn thoát được ra ngoài.

Danh tính 3 người tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Bích Liêu, vợ chủ nhà; Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên (16 tuổi), con chủ nhà.

Theo lực lượng chức năng, căn nhà nơi xảy ra cháy có diện tích khoảng 40m2, 1 trệt và 1 gác gỗ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

vu chay khien 5 nguoi thuong vong ho tro 20 trieu dong cho 2 nan nhan bi thuong Vụ cháy khiến 3 người tử vong: Lặng người nhìn người chồng lao vào biển lửa cứu vợ con nhưng bất thành

“Nghe tiếng kêu cứu, tôi kêu gọi nhiều người xông vào chữa cháy. Lúc đó, anh Mười (chủ căn nhà) thoát ra ngoài và bị ...

vu chay khien 5 nguoi thuong vong ho tro 20 trieu dong cho 2 nan nhan bi thuong Cháy nhà lúc sáng sớm, 3 mẹ con tử vong

Căn nhà có diện tích khoảng 40m2 bị cháy khiến 3 người trong một gia đình tử vong, 2 người khác may mắn thoát chết.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.