Ngôi nhà bốc cháy sau tiếng nổ lớn, người phụ nữ bị thương

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, trên địa bàn TP HCM đã xảy ra 2 vụ cháy khiến 1 người bị thương, nhiều tài sản bị thiêu rụi.
tp hcm 2 vu chay trong buoi trua khien cu gia bi phong
Hiện trường vụ cháy tại quận Bình Thạnh. Ảnh: Nhã Uyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 1/10, nhiều người dân sinh sống bên trong hẻm 64 Trường Sa (quận Bình Thạnh, TP HCM) nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra tại sân thương của căn nhà nằm trong hẻm trên. Sau tiếng nổ, khói và lửa bất đầu bốc lên nghi ngút.

Người dân sau đó đã hô hoán người trong nhà thoát ra ngoài và báo PCCC. Nhận được tin báo, đơn vị PCCC quận Bình Thạnh đã điều động 5 xe cùng hàng chục chiến sĩ tham gia xử lý vụ việc.

Đến 14h cùng ngày hiện trường vụ vịệc trên đã được xử lý xong. Theo ghi nhận, vào thời điểm cháy, một người phụ nữ ngoài 50 ở trong căn nhà trên đã bị lửa lan gây phỏng nhẹ phần mặt và tay.

Cũng trong trưa nay, tại một căn nhà trong hẻm tại địa chỉ số 73 Tân Hải (quận Tân Bình) cũng đã xảy ra cháy tại tầng 1 khiến nhiều tài sản bị hư hỏng nặng. 2 người bên trong căn nhà khi phát hiện cháy đã kịp thời thoát ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân 2 vụ việc trên.

tp hcm 2 vu chay trong buoi trua khien cu gia bi phong Cận cảnh hiện trường vụ cháy cửa hàng bán sơn khiến 3 người thương vong

Đang sang chiết xăng để pha sơn, bất ngờ căn nhà bốc cháy dữ dội, đổ sập hoàn toàn khiến 3 người thương vong.

tp hcm 2 vu chay trong buoi trua khien cu gia bi phong TP HCM: Cửa hàng bán sơn cháy dữ dội khi đang sang chiết, 3 người thương vong

Ít nhất 1 người tử vong, 2 người bị bỏng nặng trong vụ cháy căn nhà bán sơn trên đường Cộng Hòa (phường 13, quận Tân ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.