Vụ chồng hành hung vợ tới hôn mê: ‘Tôi chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay’

Anh Nguyễn Văn Lương (Vĩnh Phúc) khẳng định, anh chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ chứ không đấm đá. Vợ anh bị thương là do ngã ở cầu thang.
vu chong hanh hung vo toi hon me toi chi tat vo 3 cai va cam ong nhua deo vut vao tay vo chu khong dam da
Anh Nguyễn Văn Lương, trò chuyện với chúng tôi tại cổng Bệnh viện Việt Đức về thông tin anh hành hung vợ dẫn tới hôn mê (Ảnh CTV).

Liên quan đến vụ việc chồng bạo hành vợ dẫn tới hôn mê ở Vĩnh Phúc, trao đổi với chúng tôi tại Bệnh viện Việt Đức, anh Nguyễn Văn Lương - chồng chị H. - người đàn ông được cho là có hành động bạo hành vợ thừa nhận trong lúc nóng giận không kìm chế được bản thân nên đã có hành động đánh vợ. Tuy nhiên, anh chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ chứ không đấm đá.

“Tối hôm trước hai vợ chồng tôi vẫn bình thường, đến sáng 29/4, tôi có hỏihỏi vợ cho tôi mượn điện thoại để nghe nhạc. Sau đó, tôi vào Zalo xem thì nghe được đoạn ghi âm của vợ nói chuyện với anh hàng xóm. Trong lúc không giữ được bình tĩnh tôi đã nổi máu ghen, tát vợ 1 cái khi vợ ở ngoài về", anh Lương nói.

Sau khi bị tát, vợ chị H. có hỏi lý do thì được anh đưa điện thoại có cuộc ghi âm “tình cảm” giữa vợ và người hàng xóm. Sau đó, anh Lương tiếp tục tát vợ lần 2 rồi túm tóc vợ, kéo ra đường.

“Do bực quá, tôi đã kéo vợ ra đường. Khi vợ phản kháng, tôi đã cầm đoạn ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ. Vợ tôi xấu hổ và chạy lên tầng 2. Trong quá trình leo cầu thang, vợ tôi bị vấp ngã đập ngực và bụng xuống. Tuy nhiên, sau đó, cô ấy vẫn lên giường nằm bình thường”, anh Lương thông tin.

vu chong hanh hung vo toi hon me toi chi tat vo 3 cai va cam ong nhua deo vut vao tay vo chu khong dam da
Trước đó, anh Tạ Quang Hải, anh trai của chị H. (vợ anh Lương) kể lại sự việc em gái bị chồng hành hung phải nhập viện (Ảnh CTV).

Đến khoảng 11h30, vợ anh kêu đau nên anh đã gọi xe đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Do tình hình trở nặng nên vợ anh được chuyển xuống bệnh viện Việt Đức ngay sau đó.

“Khi xuống BV Việt Đức, các bác sĩ chẩn đoán vợ tôi có chấn thương vùng kín, phần lách, gan có dịch tự do nên đã tư vấn mổ nếu không sẽ có nguy cơ tử vong nên tôi đã làm cam kết mổ cho vợ”, anh Lương nói.

Anh Lương chia sẻ, vợ anh có tiền sử về bệnh gan và xơ gan lá lách to. Hiện chị H. vẫn đang điều trị định kỳ tại bệnh viện tỉnh.

"Vợ tôi mổ lá lách là bệnh lý chứ không phải do tôi bạo hành, hành động của tôi chỉ phần nào thôi. Quan điểm của tôi vẫn rõ ràng, nếu tôi có đánh chết người tôi sẵn sàng chịu tội trước pháp luật chứ không trốn chạy, tôi vi phạm tôi phải chấp nhận. Kể cả công an bắt tôi ngay bây giờ tôi cũng hợp tác điều tra. Mục đích của tôi không phải là đánh vợ gây thương tích mà là do không kìm chế được bản thân", anh Lương phân trần.

Được biết, sức khỏe của chị H. có tiến triển nhưng vẫn chậm. Tối qua, 1/5, anh Lương vào thăm vợ các bác sĩ cho biết đã tiến triển hơn, 1-2 ngày tới có thể chuyển giường bệnh được. Chị H. đã tỉnh, biết mở mắt, bấm cũng biết đau và không phải truyền máu.

Chia sẻ với chúng tôi về việc có bằng chứng vợ ngoại tình hay không, anh Lương cho hay: “Tôi không có bằng chứng cụ thể, chỉ có đoạn ghi âm. Ngay sau hôm xô xát với vợ tôi có hẹn người hàng xóm, cách nhà 300 mét để nói chuyện nhưng bận đưa vợ đi cấp cứu nên chưa gặp được. Đây không phải lần đầu tôi bắt gặp họ nhắn tin, mà lần trước tôi cũng đã thấy họ nói chuyện với nhau trên Facebook, Zalo, tôi đã cảnh cáo rồi".

Được biết, sáng 2/5, Công an huyện Lập Thạch có gọi điện cho anh Lương để mời về làm việc. Tuy nhiên, do có 1 mình nên anh xin lui lại ít hôm để chăm vợ và sẽ về hợp tác với cơ quan điều tra sau.

vu chong hanh hung vo toi hon me toi chi tat vo 3 cai va cam ong nhua deo vut vao tay vo chu khong dam da Bắc Giang: Nổ súng trong công ty, một người tử vong

Vụ nổ súng xảy ra ở công ty G.L. khiến 1 người bị thương và 1 người khác phải nhập viện cấp cứu.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.