Hưng Yên: Vợ ‘tố’ bị bạo hành thâm tím cổ sau khi phát hiện chồng ngoại tình

Chị T.L.A. (Kim Động, Hưng Yên) đã đăng tải trên mạng xã hội về việc bị chồng hành hung, đánh đập sau khi chị phát hiện chồng ngoại tình.

Mới đây, chị T.L.A. (xã Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên) đã chia sẻ câu chuyện một người phụ nữ bị chồng đánh đập, đuổi ra khỏi nhà sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

hung yen vo to bi bao hanh tham tim co sau khi phat hien chong ngoai tinh
Thông tin chị L.A. đăng tải lên mạng xã hội chia sẻ về việc bị chồng hành hung sau khi phát hiện chồng ngoại tình (Ảnh chụp màn hình).

Theo chị L.A. chia sẻ trên facebook, dù đã kết hôn 10 năm, có với nhau hai mặt con nhưng vào cuối năm 2017, chị bất ngờ phát hiện chồng có người phụ nữ khác.

Sau khi chị khuyên bảo, người chồng chị không hối cải mà còn có hành vi bạo lực đối với chị. Chồng chị đánh đập khiến chị, bóp cổ chị phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 21/6, chị L.A. đã viết thông tin cầu cứu đăng trên trang facebook cá nhân của mình mong mọi người giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 22/6, một lãnh đạo Công an thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) cho biết, vào khoảng 16h ngày 21/6, sau khi nhận được tin báo đơn vị đã mời hai vợ chồng lên trụ sở làm việc.

Nguyên nhân ban đầu do xích mích mâu thuẫn vợ chồng nên đã xảy ra xô xát.

hung yen vo to bi bao hanh tham tim co sau khi phat hien chong ngoai tinh
Hình ảnh cổ của chị L.A. bị thâm tím (Ảnh NVCC).

Theo vị lãnh đạo Công an thị trấn Lương Bằng, hai vợ chồng anh H. vẫn ở với nhau chứ không phải người vợ bị đuổi đi như thông tin đăng tải lên mạng. Tại địa phương, anh H. là người hiền lành, chưa tiền án tiền sự.

Hiện đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện Kim Động thụ lý, giải quyết.

hung yen vo to bi bao hanh tham tim co sau khi phat hien chong ngoai tinh Thái Bình: Con rể mang thuốc nổ đến nhà bố vợ cũ kích nổ, 3 người thương vong

Ông Vũ Văn Thoải (Quỳnh Phụ, Thái Bình) đã mang thuốc nổ đến nhà ông Nguyễn Xuân Chiếu là bố vợ cũ rồi kích nổ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.