Vụ cô gái đăng clip kêu cứu vì bị bắt hủy hôn: Cặp đôi đã làm đám cưới

Đám cưới của cặp đôi Trần Đức L và Huỳnh Minh T  diễn ra tại một nhà hàng tại TP HCM và không có sự tham dự của đại diện nhà trai...

Hôm nay 17/12, trên trang facebook có tên Đặng Trường C. có đăng tải rất nhiều hình ảnh và đoạn Livestream được cho là đám cưới của cặp đôi Trần Đức L và Huỳnh Minh T trong clip cô gái kêu cứu vì bị gia đình chồng bắt hủy hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao cách đây không lâu.

Theo chia sẻ của Đặng Trường C thì đám cưới diễn ra tại một nhà hàng tại TP HCM và không có sự tham dự của đại diện nhà trai. Đám cưới do nhà gái đứng ra lo liệu, tổ chức.

Ảnh cưới của cặp đôi Trần Đức L và Huỳnh Minh T . (Ảnh: Facebook Đặng Trường C).

Trong clip của C đăng tải, đám cưới với sân khấu hết sức lãng mạn, đại diện phát biểu cũng chỉ nói "Gia đình họ nhà gái tổ chức lễ thành hôn cho hai con chúng tôi…".

Sau hình ảnh và clip do C đăng tải, rất nhiều người quan tâm đến vụ việc đã vào bình luận chúc mừng cho đôi trẻ vì sau những khó khăn, cản trở từ phía gia đình, cuối cùng họ cũng chính thức có một đám cưới của mình, được công khai mối quan hệ với cộng đồng.

"Yêu 2 người bạn này, mấy hôm nay trời mưa ngập lụt khắp vùng qê . Tới ngày cưới trời lại tạnh & có nắng ! Nghĩ là chắc ông trời cũng thương 2 đứa ! Cố gắng vượt qua tất cả & ngày hôm nay cũng đến được với nhau ! Mong sao tình yêu này mãi vững bền!", Đặng Trường C viết.

"Yêu chị T quá, qua bao sóng gió, bão táp, anh chi vẫn hạnh phúc và ngọt ngào đến thế, ở hiền thì gặp lành thôi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc sanh bé trai dau lòng và bé gái út dep giống chị T", facebook H.L bình luận.

"Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến với vợ chồng chị T", một cư dân mạng bình luận.

Trước đó, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn có đăng tải một video ghi lại cảnh đôi nam nữ ôm nhau khóc trong căn phóng đóng kín. Theo lời trần tình của cô gái trong clip thì cô (tên T) và người yêu đã quen nhau 2 năm. Trong khoảng thời gian quen nhau, trái với sự ủng hộ của gia đình T. người nhà chàng trai đã tìm mọi cách để ngăn cấm nhưng cả hai vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, bảo nhau làm ăn. Mới đây, T. và người yêu quyết đi đến hôn nhân nhưng bên nhà trai vẫn không chấp nhận và còn bôi nhọ cô. Dù vậy, cặp đôi vẫn lặng lẽ chuẩn bị cho đám cưới, tự tìm cách lo liệu mọi thứ, tự đi đăng ký kết hôn.

Ngày 27/11, gia đình người yêu thương đã lẳng lặng gọi riêng chàng trai ra đe dọa. Nếu vẫn cố tình tổ chức, họ sẽ quậy phá, không cho T. làm ăn nữa. Chàng trai sau đó đã bị nhốt nhưng anh trốn về được với cô. Vậy là cả gia đình đã tới nhà trọ nơi cô ở, đòi cả hai phải hủy hôn, bắt cô đăng lên Facebook thông báo rằng họ sẽ không làm đám cưới nữa. Đến đây, cô gái trẻ nghẹn ngào, nói không thành lời. Người yêu cô đã phải ôm lấy cô để cô trấn tĩnh lại.

Đám cưới chỉ có sự chứng kiến của bạn bè cô dâu chú rể cùng họ hàng bên nhà cô dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Cuối clip, T. mong mọi người hãy chia sẻ giúp bởi cô gần như đã cùng đường, chỉ còn biết tìm đến sự trợ giúp cuối cùng là những người bạn, người quen trên Facebook. Cô nói rằng gia đình chồng đều là giáo viên nhưng cô thì đơn thương độc mã ở thành phố lập nghiệp. Ở thời điểm đó, cả hai đang bị cô lập trong phòng, không đi đâu được, gọi công an cũng không có ích gì trừ khi người yêu Thương chịu về quê.

Đăng cùng clip cầu cứu của đôi trai gái là clip ghi lại cảnh gia đình chàng trai đến làm áp lực ép chàng trai phải về quê, mặc cho đôi trai gái van xin, mặc cho chàng trai vừa khóc vừa nói "nếu ba mẹ bắt con về thì con sẽ chết ngay bây giờ", mẹ chàng trai vẫn nhất quyết "con chết mẹ đóng hòm đem về chôn".

Theo T, chuyện tình cảm T và chồng là thực sự, họ đã cũng trải qua rất nhiều sóng gió, vui buồn. Lí do gia đình nhà chàng trai không chấp nhận T vì cô không có bằng cấp, họ nghi ngờ T bỏ bùa con trai họ.

Áp lực từ gia đình chồng từ khi cả hai bắt đầu yêu nhau khiến T rất mệt mỏi vì không biết chia sẻ cùng ai. Ban đầu gia đình T cũng khuyên cô chia tay chàng trai vì không muốn con mình khổ. Vì muốn ở cạnh nhau nên T và người yêu đã tự đi đăng kí kết hôn, ngỡ rằng làm vậy gia đình chồng sẽ đồng ý cho 2 người bên nhau, nhưng dù T đã mang thai gia đình chồng vẫn bắt cả hai phải hủy hôn.

Đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, video mới được chia sẻ khoảng 12 tiếng nhưng đã có hơn 400 nghìn lượt xem, 14.000 lượt like, hơn 2000 lượt chia sẻ và hơn 8000 bình luận. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự thương cảm với đôi trai gái và thái độ bất bình với việc làm của bố mẹ, họ hàng nhà chàng trai.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.