Vụ 'cô giáo quỳ xin lỗi' ở Long An: Cô giáo Nhung vẫn chưa đi dạy lại

Ngày 6.3, cô giáo Bùi Thị Cẩm Nhung vẫn còn xin nghỉ phép, chưa đi dạy lại. Ban Giám hiệu Trường TH Bình Chánh phải bố trí giáo viên khác đứng lớp 4.3 thay cô Nhung.
vu co giao quy xin loi o long an co giao nhung van chua di day lai

Cô Nhung rất nhớ các học trò nhỏ trong trường.

Ngày 6.3, cô giáo Bùi Thị Cẩm Nhung vẫn còn xin nghỉ phép, chưa đi dạy lại. Ban Giám hiệu Trường TH Bình Chánh phải bố trí giáo viên khác đứng lớp 4.3 thay cô Nhung.

Trong 2 ngày qua, cô giáo Nhung ngoài 1 lần đến trường để làm việc với Tổ công tác của UBND huyện Bến Lức, thời gian còn lại cô đóng cửa ở trong nhà (huyện tân Trụ, Long An), tránh tiếp xúc với mọi người, kể cả các đồng nghiệp và cha mẹ học sinh (CMHS) của lớp.

Cô Nhung đang có con nhỏ (6 tháng tuổi), hàng ngày cô phải đi dạy ở trường cách xa nhà khoảng 10 cây số. Nhiều buổi trưa, cô còn tranh thủ chạy về nhà thăm con, xong quay lại trường tiếp tục công việc.

Trong ngày 5 và 6.3, nhiều CMHS đã điện thoại an ủi, động viên cô Nhung. Nói chuyện qua điện thoại với anh B, một CMHS lớp 4.3, cô Nhung cho biết, cô sẽ sớm quay lại lớp vì cô rất nhớ nghề và rất thương các em học sinh.

Cô xem chuyện đã qua là bài học đáng giá trong cuộc đời. Tình yêu thương học sinh và tình yêu nghề sẽ giúp cô đứng vững, tiếp tục cống hiến cho nghề giáo và gắn bó với các em học sinh nhỏ.

vu co giao quy xin loi o long an co giao nhung van chua di day lai Từ vụ cô giáo phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh: 'Đừng để nghề dạy học chỉ còn là cắn răng để kiếm tiền'

TS Lê Thống Nhất đã chia sẻ một số suy nghĩ của mình trước những sự việc một cô giáo ở Long An phải quỳ ...

vu co giao quy xin loi o long an co giao nhung van chua di day lai Vụ cô giáo phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh: 'Bắt giáo viên quỳ là sự trả đũa thiếu văn hóa'

Rất nhiều giáo viên đã lên tiếng bày tỏ sự "đau xót", đồng cảm với trường hợp của cô N. (Bến Lức, Long An) về ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.