Vũ công mặc bikini uốn éo phản cảm: Phạt Công viên nước 45 triệu đồng

Liên quan đến việc vũ công mặc bikini uốn éo phản cảm, Thanh tra Sở VHTT TP HCM đã xử phạt Công viên Đầm Sen 45 triệu đồng.
vu cong mac bikini uon eo phan cam xu phat 45 trieu dong Cục Biểu diễn 'vào cuộc' vụ vũ công mặc bikini, nhảy phản cảm ở Đầm Sen
vu cong mac bikini uon eo phan cam xu phat 45 trieu dong Vũ công mặc bikini uốn éo phản cảm: Yêu cầu Công viên Đầm Sen giải trình
vu cong mac bikini uon eo phan cam xu phat 45 trieu dong
4 cô gái mặc bikini múa nước trước mặt trẻ em và người lớn gây phản cảm. Ảnh: Cắt từ clip.

Chiều 12/6, ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao TP HCM xác nhận Thanh tra Sở VHTT TP HCM đã đưa ra quyết định xử phạt Công viên văn hóa Đầm Sen số tiền 45 triệu đồng.

Đồng thời chế tài kèm theo là cấm biểu diễn lưu hành nghệ thật một tháng tại công viên Đầm Sen.

“Vào ngày 9/6, sau khi họp với các cơ quan chức năng, lời tường trình của các vũ công, đại diện Công viên nước Đầm Sen, Thanh tra Sở đã ra quyết định như trên đối với việc sử dụng vũ công mặc bikini uốn éo trước mặt trẻ em và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen khiến dư luận phẫn nộ”, ông Nam cho hay.

vu cong mac bikini uon eo phan cam xu phat 45 trieu dong
Công viên nước Đầm Sen - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trước đó, ngày 6/6, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini biểu diễn khiêu gợi trên nền nhạc DJ kéo dài 30 phút trước mặt hàng trăm trẻ nhỏ và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen (phường 3, quận 11).

Sau khi đăng tải, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng nhiều bình luận của cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người đều bày tỏ thái độ không đồng tình và cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa như vậy là không phù hợp.

Chiều 6/6, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen đã xác nhận là có vụ việc trên. Thời điểm các vũ công nhảy DJ - khiêu vũ với nước là 14h30 ngày 4/6 với thời lượng 30 phút.

“Đây là chương trình thử nghiệm, công ty dự tính sẽ diễn ra vào 4 chủ nhật hàng tuần của tháng 6/2017. Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình DJ - khiêu vũ với nước diễn ra, phía công ty đã tiếp nhận ý kiến phản ứng rằng đây chương trình không phù hợp từ các phụ huynh có con nhỏ”, ông Thảo cho biết.

Theo ông Thảo, sau khi nhận thấy việc 4 vũ công mặc bikini uốn éo theo vòi phun là phản cảm thì đơn vị đã cho dừng ngay, không để trường hợp này tái diễn.

“Quá trình làm, các vũ công làm động tác nhạy cảm. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm và thành thật xin lỗi vì chương trình không phù hợp với các cháu thiếu nhi”, ông Thảo khẳng định.

Sáng 9/6, Thứ trưởng Vương Duy Biên kiêm điều hành Cục NTBD (Nghệ thuật Biểu diễn) cho biết đã liên lạc nhắc nhở Sở VH,TT TP Hồ Chí Minh phải xử lý nghiêm các cá nhân có liên quan đến vụ việc trên.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.