Vụ ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc: Xử lý điểm du lịch 'chui'

Tuyệt Tình Cốc, nơi các chân dài chụp ảnh “khoe thân” chỉ là điểm du lịch tự phát, do đó đối tượng làm dịch vụ du lịch tại đây đang bị xem xét xử lý.
vu anh phan cam o tuyet tinh coc xu ly diem du lich chui Động thái mới nhất của cơ quan chức năng về việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh dung tục, 'bôi bẩn' Đà Lạt
vu anh phan cam o tuyet tinh coc xu ly diem du lich chui Tuyệt Tình Cốc đẹp trong veo trong ảnh check-in của giới trẻ

Ngày 16/8, ông Phạm Triều - Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), cho biết đã giao cho Công an huyện và các đơn vị liên quan phối hợp cùng Thanh tra Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng xác minh xử lý điểm du lịch tự phát Tuyệt Tình Cốc tại lô A, khoảnh 13, tiểu khu 110, thuộc địa bàn Xã Lát.

Chiếc bè mà chân dài ăn mặc hở hang trong tư thế phản cảm ngồi cùng người mẫu nam là do ông Trần Văn Hoạt tự ý đặt trên mặt nước hồ và đứng ra thu phí trái phép. Cơ quan chức năng đã mấy lần giải tỏa khu du lịch “chui” này nhưng đâu lại hoàn đó.

Ông Triều cho biết sắp tới sẽ xử lý dứt điểm khu du lịch tự phát này, kể cả việc giám sát những phương tiện vận chuyển chưa được phép hoạt động nhưng vẫn đưa đón khách vào đây.

Nơi này vốn là mỏ đá được tỉnh Lâm Đồng cho đơn vị thi công đường Đông Trường Sơn khai thác phục vụ công trình. Sau khi con đường hình thành, mỏ đá được tỉnh thu hồi rồi để vậy. Nhiều năm trôi qua, nước từ trong núi chảy ra và tích tụ lại biến khu vực này thành hồ nước sâu, trong veo giữa rừng. Những người đi phượt tự tìm đến chụp hình và đặt tên cho hồ nước bên vách núi là Tuyệt Tình Cốc.

“Vốn là mỏ đá đã bị bỏ hoang, mực nước lại sâu nên rất nguy hiểm khi tham quan hồ nước này”, ông Triều nói.

Cũng theo cán bộ huyện Lạc Dương, một địa điểm khác xuất hiện trong bộ ảnh phản cảm của các chân dài là bờ hồ Suối Vàng (thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương) và hình ảnh nghi ngờ bẻ thông làm đạo cụ, dựng hang chụp hình của ê-kíp này có khả năng cũng ở khu vực hồ Suối Vàng.

vu anh phan cam o tuyet tinh coc xu ly diem du lich chui
Mặc hở hang chụp ảnh bên hồ Suối Vàng

Đồng thời với việc xử lý điểm du lịch tự phát, Sở VHTT&DL Lâm Đồng cũng đã đề nghị công an xác minh làm rõ nhân thân, chỗ ở, nơi làm việc của người đẹp Thư Dung và cô gái xuất hiện trong bộ ảnh phản cảm chụp tại Tuyệt Tình Cốc và Suối Vàng.

“Khi đã có địa chỉ cụ thể, Sở sẽ gởi công văn mời những người có liên quan lên làm việc, lập biên bản vi phạm và xử lý nghiêm theo quy định”, Giám đốc Sở VHTT&DL Lâm Đồng Nguyễn Thị Nguyên cho biết.

vu anh phan cam o tuyet tinh coc xu ly diem du lich chui Động thái mới nhất của cơ quan chức năng về việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh dung tục, 'bôi bẩn' Đà Lạt

Sau Sở Văn hóa Thể thao-Du lịch tỉnh Lâm Đồng và Công an TP Đà Lạt, Cục Nghệ thuật biểu diễn là đơn vị tiếp ...

vu anh phan cam o tuyet tinh coc xu ly diem du lich chui Vụ người mẫu chụp ảnh dung tục tại Đà Lạt: bám víu sự nổi tiếng và ăn cắp ý tưởng

Không chỉ gây phản cảm bởi sự hở hang, dung tục, bộ ảnh của Thư Dung và ê-kíp còn bị cho là 'ăn cắp' ý ...

vu anh phan cam o tuyet tinh coc xu ly diem du lich chui Dùng thân thể bôi bẩn cảnh quan Đà Lạt

Những hình ảnh ăn mặc hở hang, lố bịch, tự ý chặt bẻ thông rừng... phản cảm của ê-kíp chụp hình đã bôi bẩn thành ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.