Vụ người đàn ông treo cổ tại Phú Thọ: Nạn nhân bị nghi có vấn đề về thần kinh

Một nguồn tin cho hay ông K. có tiền sử bệnh tâm thần. Tuy nhiên, phía chính quyền địa phương đã bác bỏ thông tin trên.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị cho là kẻ trộm sau khi nhặt được chiếc điện thoại rồi treo cổ tự tử ở Phú Thọ hôm 13/5, chiều ngày 15/5, một nguồn tin riêng cho biết, giữa ông K. (nạn nhân) và bà L. (chủ nhân của chiếc điện thoại) có quen biết nhau, sau khi nhặt được điện thoại ông K. đã trả lại cho bà L.

Điều đáng nói, bà L. đã có những lời lẽ không hay với ông K.

“Bản thân ông K. có tiền sử rối loạn tâm thần, chứ không phải chỉ nguyên vì lý do trên. Phía công an cũng đã làm việc với bà L. để xem có dấu hiệu đe dọa, giết người không”, nguồn tin này cho biết.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phường Hùng Vương bác bỏ thông tin ông K. từng có tiền sử rối loạn tâm thần.

vu nguoi dan ong treo co vi bi nghi trom dien thoai nan nhan la nguoi tu trong
Theo một nguồn tin cho biết, ông K. từng có tiền sử rối loạn tâm thầm. Tuy nhiên, phía chính quyền địa phương đã bác bỏ thông tin trên.

“Ông K. không có bệnh án, rối loạn về tâm thần. Ông là người khá tự trọng, gia đình ông có thể xét vào diện hộ cận nghèo, nhưng ông không nhận, ông tự trọng lắm”, vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ông K. là người hiền lành, hay đùa, quý mến trẻ con, được mọi người trong khu vực quý mến.

Lãnh đạo phường Hùng Vương nói thêm: “Ông K. làm nghề kéo xe ba gác, không ai phải mặc cả khi thuê mướn ông vì ông luôn lấy giá hợp lý. Khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống phúng viếng chia sẻ mất mát cùng gia đình, đồng thời đề xuất hội chữ thập đỏ hỗ trợ vì gia đình ông khó khăn”.

Như đã đưa tin, ông K. (SN 1949, ở phường Hùng Vương) làm nghề kéo xe ba gác, trước đó đã nhặt được 1 chiếc điện thoại đen trắng, khi về nhà, ông K. có nói chuyện với hàng xóm quanh nhà về sự việc trên.

Sau đó, ông K. cũng đã trả lại chủ nhân của chiếc điện thoại là bà L. (người dân trên địa bàn thị xã phú Thọ). Tuy nhiên, sáng hôm 13/5, bà L. vẫn lên nhà ông K. để “nói chuyện”.

Trưa hôm cùng ngày, ông K. đã viết thư tuyệt mệnh dặn dò con cháu, rồi ra gốc si cách nhà khoảng 700m để treo cổ tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc.

“Cơ quan công an xác định đây không phải là một vụ án mạng vì trước khi tự tử, ông K. có để lại thư tuyệt mệnh”, lãnh đạo phường Hùng Vương thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

vu nguoi dan ong treo co vi bi nghi trom dien thoai nan nhan la nguoi tu trong Clip: Kỳ lạ chú nghé có 8 chân, 3 tai và 2 đuôi

Chú nghé khi sinh ra có tới 8 chân, 3 tai, 2 đuôi khiến nhiều người dân kinh ngạc. Đáng buồn, chú nghé đã chết ...

vu nguoi dan ong treo co vi bi nghi trom dien thoai nan nhan la nguoi tu trong Phú Thọ: Bị cho là kẻ trộm sau khi nhặt được điện thoại, người đàn ông treo cổ tự tử

Do bị cho là kẻ trộm sau khi nhặt được chiếc điện thoại, người đàn ông vì quá uất ức, đã viết thư tuyệt mệnh ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.