Vụ nổ ở Bắc Ninh: Đạn rơi như vãi thóc, hầu hết cả làng bị ảnh hưởng về tài sản

“Cả làng tôi ai nấy cũng giật mình khi bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, hầu hết đều bị ảnh hưởng về tài sản”, anh Thi nói.
 

Cho đến giờ, nhiều người vẫn bàng hoàng sau vụ nổ lớn xảy ra Bắc Ninh vào sáng nay.

Có mặt tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, anh Nguyễn Văn Thi (người thân của bệnh nhân Thắm) cho biết, cả gia đình chị Thắm gồm có 4 người gồm 2 vợ chồng anh chị và 2 con đều gặp nạn trong vụ nổ sáng nay.

Anh Thi cho biết thêm, chồng chị Thắm bị thương nhẹ hiện đang được điều trị ở quê. Chị Thắm và một cháu nhỏ hiện đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Dức.

“Cả làng tôi ai nấy cũng giật mình khi bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, hầu hết đều bị ảnh hưởng về tài sản. Nhà tôi ở cách hiện trường vụ việc khoảng 200 mét, biết chuyện tôi vội chạy qua giúp đỡ người thân”, anh Thi nói.

vu no o bac ninh dan roi nhu vai thoc hau het ca lang bi anh huong ve tai san
Bệnh nhân trong vụ nổ ở Bắc Ninh đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Cũng theo anh Thi, do bận chăm sóc người thân nên anh chưa kịp tìm hiểu nguyên nhân và địa điểm chính xác nơi xảy ra vụ nổ.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h30 sáng 3/1 tại thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) khiến 7 người bị thương, hai cháu nhỏ tử vong và 5 ngôi nhà bị sập.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế Bắc Ninh đã chỉ đạo BV đa khoa tỉnh, BV Đa khoa Yên Phong cử đội ngũ cấp cứu ngoại viện xuống xã Văn Môn để cấp cứu nạn nhân. Lực lượng y tế đã huy động các nguồn lực, bố trí riêng 1 khu riêng biệt để sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, điều trị các nạn nhân.

Trung tâm cấp cứu 115 cử 1 xe cứu thương xuống xã Văn Môn, Yên Phong sẵn sàng tiếp nhận, vận chuyển nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu no o bac ninh dan roi nhu vai thoc hau het ca lang bi anh huong ve tai san Vụ nổ ở Bắc Ninh: Bố mẹ bị thương nặng, người thân chưa dám nói con của họ đã tử vong

Do bố mẹ đang điều trị tại bệnh viện, gia đình cháu Tiến Nam chưa cho bố mẹ biết là cháu đã mất, sáng mai ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.