Vụ nổ súng doạ phụ nữ trên phố: Giám đốc công ty bảo vệ có thẻ Công an nhân dân giả

Qua công tác kiểm tra, cảnh sát phát hiện ông Bùi Đức Phương, người nổ súng súng đe dọa một phụ nữ trên phố có thẻ công an nhân dân giả.
vu no sung doa phu nu tren pho giam doc cong ty bao ve co the cong an nhan dan gia Người phụ nữ bị giám đốc nổ súng đe doạ: 'Lúc đó tôi chẳng sợ gì cả'!
vu no sung doa phu nu tren pho giam doc cong ty bao ve co the cong an nhan dan gia Công an làm việc với giám đốc nổ súng doạ một phụ nữ trên phố
vu no sung doa phu nu tren pho giam doc cong ty bao ve co the cong an nhan dan gia Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố
vu no sung doa phu nu tren pho giam doc cong ty bao ve co the cong an nhan dan gia
Ông Phương mặc cảnh phục chụp ảnh nhưng không phải là người trong nghành công an. Ảnh nguồn tin cung cấp

Ngày 7/12, Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết vẫn đang lưu giữ tang vật là khẩu súng trong vụ ông Bùi Đức Phương - Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật nổ súng hù dọa một phụ nữ. Cảnh sát tạm giữ ông Phương để tiếp tục điều tra.

Trong khi thực hiện công tác kiểm tra trụ sở công ty và chiếc ôtô của ông Phương, cảnh sát phát hiện một thẻ công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh, chức vụ của ông Phương với đơn vị công tác là Phòng cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP HCM).

Theo Công an quận Tân Bình, qua bước xác minh làm rõ thì cảnh sát điều tra nhận định thẻ công an nhân dân của ông Phương là giả, ông Phương không phải là người trong ngành công an. Ông Phương khai nhận, chính ông đã tự scan hình ảnh rồi dán lên thẻ có ghi nội dung như trên. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh xem động cơ, mục đích sử dụng thẻ giả này của ông Phương để làm gì.

vu no sung doa phu nu tren pho giam doc cong ty bao ve co the cong an nhan dan gia
Trước khi bị tạm giữ, ông Phương còn mặc cảnh phục chụp ảnh với nhiều người khác. Ảnh nguồn tin cung cấp

Ngoài ra, cảnh sát cũng xác định khẩu súng mà ông Phương sử dụng là súng hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất, có số hiệu và có một giấy phép sử dụng đến năm 2021.

vu no sung doa phu nu tren pho giam doc cong ty bao ve co the cong an nhan dan gia
Khẩu súng ông Phương dùng để đe dọa một phụ nữ là súng bắn hơi cay. Ảnh cắt từ clip

Như chúng tôi đã thông tin, vào đêm 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông to lớn cãi vã với người phụ nữ đi xe máy đậu bên đường. Hai người cự cãi liên quan đến vấn đề trả lương. Lúc này người đàn ông rút súng từ túi quần ra, lên đạn uy hiếp thì người phụ nữ liên tục nói “bắn đi, bắn đi, bắn đầu nè”.

Trước những lời thách thức, người đàn ông đã bắn một phát súng chỉ thiên rồi tiếp tục cuộc cãi vã. Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 5/12 tại trước trụ sở Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật (phường 15, quận Tân Bình). Người đàn ông to lớn trong đoạn video là ông Bùi Đức Phương – Giám đốc công ty nói trên.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.