Người phụ nữ bị giám đốc nổ súng đe doạ: 'Lúc đó tôi chẳng sợ gì cả'!

Bị ông Phương dí súng đe dọa giữa phố nhưng đến giờ bà Th. vẫn khẳng định mình “chẳng sợ gì cả”. 
nguoi phu nu bi giam doc no sung de doa luc do toi chang so gi ca Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố
nguoi phu nu bi giam doc no sung de doa luc do toi chang so gi ca Công an làm việc với giám đốc nổ súng doạ một phụ nữ trên phố
nguoi phu nu bi giam doc no sung de doa luc do toi chang so gi ca

Sau vụ việc giám đốc nổ súng bắn chỉ thiên doạ một phụ nữ trên phố gây bức xúc dư luận, chúng tôi đã tìm gặp bà Nguyễn Thị Th. (45 tuổi, ngụ phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú), người phụ nữ bị đe dọa trong clip dài hơn 2 phút được làn truyền trên mạng xã hội.

nguoi phu nu bi giam doc no sung de doa luc do toi chang so gi ca
Bà Th. làm nghề bán khoai dạo nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Ảnh Đại Việt

Bà Th. cho biết, gia đình bà có hai vợ chồng và hai người con, cuộc sống khá khó khăn, vất vả. Chồng bà Th. làm phụ hồ, bà Th. đi bán dạo khoai mì, khoai lang. Tháng 8/2016, Bùi Hữu Ph. (18 tuổi, con trai bà Th.) đến Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật (phường 15, quận Tân Bình) xin việc. Sau đó, Ph. Được bố trí làm giữ xe tại một cửa hàng trên đường Trương Công Định (quận Tân Bình). Làm việc được khoảng 2,5 tháng, Ph. đã xin nghỉ vì lương thấp và công việc quá vất vả.

Công ty Việt Nhật trả cho Ph. 1 tháng lương tương đương với số tiền 3,2 triệu đồng. Còn gần 1,5 tháng lương bị công ty này giữ lại. Anh Ph. đã nhiều lần liên hệ với Công ty Việt Nhật để lấy lương nhưng nhân viên của công ty này vẫn hứa hẹn nhiều lần và chưa chi trả. Bức xúc vì chờ đợi quá lâu nên ngày 4/12, bà Th đã dắt con trai lên đòi tiền nhưng nhân viên ở công ty cho biết là giám đốc chưa ký.

Đến chiều 5/12, bà Th. cùng con trai tiếp tục lên đòi lương nhưng không thành nên hai mẹ con lên công an phường 15 (quận Tân Bình) để trình báo. Tuy nhiên, công an phường 15 lại hướng dẫn cho bà Th. đến một cơ quan khác. Uất ức vì tiền lao động của con không lấy được nên bà Th. tiếp tục quay lại Công ty Việt Nhật để làm rõ trắng đen.

nguoi phu nu bi giam doc no sung de doa luc do toi chang so gi ca
Ph. con trai bà Th. đi làm sớm vì không đậu đại học và gia đình khó khăn. Ảnh Đại Việt

Tại đây, bà Th. và nhân viên công ty đôi co lớn tiếng, mẹ con bà Th. bị đuổi ra ngoài thì gặp ông Bùi Đức Phương – Giám đốc công ty vừa đi công việc về. Ông Phương yêu cầu bà Th. không được chửi bới, xúc phạm nhân viên công ty rồi hai bên cự cãi lớn tiếng.

Lúc này, ông Phương móc khẩu súng trong túi quần ra lên đạn, dí súng vào bà Th. đe doạ. Dù vậy, bà Th. vẫn thách thức ông Phương. Trong cơn bực tức, ông Phương đã nổ một phát súng chỉ thiên khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi “Lúc đó bà có sợ không?”, bà Th. trả lời “Tôi chẳng sợ gì cả, tôi chỉ muốn đòi tiền mà mồ hôi công sức của con trai tôi bỏ ra”.

nguoi phu nu bi giam doc no sung de doa luc do toi chang so gi ca
Bà Th. khẳng định " lúc đó tôi chẳng sợ gì cả". Ảnh Đại Việt

Sau khi đoạn clip dài hơn 2 phút được phát tán trên mạng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc. Ông Bùi Đức Phương và bà Th. đã được mời lên trụ sở công an làm việc và lấy lời khai.

Bà Th. cho biết, do cả hai bên đều được cách ly để lấy lời khai nên bà Th. không rõ là ông Phương khai gì. Bà Th. muốn ông Phương phải xin lỗi công khai và trả tiền lương đầy đủ với những gì con trai bà đã phục vụ cho công ty.

Đại tá Lê Hoàng Châu – Trưởng Công an quận Tân Bình cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc này.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, một đơn vị của Bộ công an cũng đã vào cuộc nắm bắt thông tin vụ việc vì vấn đề liên quan đến súng, đạn và loại hình công ty bảo vệ vốn tiềm ẩn nhiều phức tạp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.