Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố

Sáng 6/12, Công an quận Tân Bình đang xác minh vụ giám đốc một công ty bảo vệ được cho là có hành vi nổ súng "chỉ thiên" doạ bắn một phụ nữ khi hai người xảy ra cự cãi.

Clip giám đốc công ty bảo vệ nổ súng doạ phụ nữ trên phố

giam doc no sung chi thien doa ban mot phu nu tren pho
Người đàn ông móc súng, lên đạn. Ảnh cắt từ video
giam doc no sung chi thien doa ban mot phu nu tren pho
Sau đó lao vào đe doạ người phụ nữ. Ảnh cắt từ video

Trước đó, vào đêm 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông to lớn cãi vã với người phụ nữ đi xe máy đậu bên đường. Hai người cự cãi liên quan đến vấn đề trả lương. Lúc này người đàn ông rút súng từ túi quần ra, lên đạn uy hiếp thì người phụ nữ liên tục nói “bắn đi, bắn đi, bắn đầu nè”. Trước những lời thách thức, người đã bắn một phát súng chỉ thiên rồi tiếp tục cuộc cãi vã.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 5/12 tại trước trụ sở Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh V.N. (phường 15, quận Tân Bình). Người đàn ông to lớn trong đoạn video được cho là ông B.Đ.P – giám đốc công ty nói trên.

giam doc no sung chi thien doa ban mot phu nu tren pho
Người đàn ông nổ súng chỉ thiên đe dọa người phụ nữ. Ảnh cắt từ video

Để rộng đường dư luận về vụ việc này, chúng tôi đã liên lạc với ông P. nhưng người này đã từ chối trả lời.

Tiếp tục liên hệ với Công an quận Tân Bình, đơn vị cho biết mới nắm bắt vụ việc và đang tiến hành xác minh, xử lý.

"Hành vi rút súng quân dụng hay công cụ hỗ trợ đe dọa người khác đều sai quy định. Nếu là người thuộc công ty bảo vệ rút công cụ hỗ trợ bên ngoài phạm vi bảo vệ và sử dụng sai mục đích cũng là vi phạm", Đại diện Công an quận Tân Bình khẳng định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.