Vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk: 6 chiến sĩ thương vong

Sáng 13/12, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức họp báo thông báo liên quan đến vụ nổ xảy ra vào tối ngày 12/12 tại kho chứa hóa chất khám nghiệm tại trụ sở công an tỉnh.

Tại buổi họp báo, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đăk Lăk thông tin, có 6 chiến sĩ thương vong trong vụ nổ, trong đó 3 người chết và 3 người bị thương. Báo điện tử Dân Trí cho biết.

Ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk - chủ trì buổi họp báo. (Ảnh Dân Trí)

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ thì đến sáng 13-12, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk xác nhận số nạn nhân tử vong trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk là 3 người. Trong đó có hai người là con, cháu của một nguyên lãnh đạo tỉnh.

Nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khiến 4 người thương vong

Vào khoảng gần 21h ngày 12/12, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, khiến cả một khu ...

Liên quan đến vụ việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn tới gia đình các chiến sĩ gặp nạn và chỉ đạo khẩn trương làm rõ vụ việc; yêu cầu khắc phục hậu quả.

Như trước đó đã tin, vào khoảng 21h ngày 12/12 tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ xảy ra một vụ nổ lớn. Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết địa điểm xảy ra vụ nổ là kho chứa hóa chất khám nghiệm trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

Tiếng nổ lớn làm rung chuyển hàng chục căn nhà dân tại hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo ngay gần trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk. Các căn nhà sát hiện trường vụ nổ bị nứt tường, vỡ kính, sập trần, hư hỏng đồ đạc…

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.