Vụ nữ sinh 15 tuổi bị sát hại: 'Con ở đâu về bố mẹ đang mong'

“Con ở đâu về bố mẹ đang mong”, đoạn status được đăng trên trang cá nhân của chị H.D (mẹ của bé H.) – nữ sinh bị sát hại, giấu thi thể trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô, khiến nhiều người nghẹn ngào.
vu nu sinh 15 tuoi bi sat hai con o dau ve bo me dang mong TP HCM: Nghi can sát hại nữ sinh 15 tuổi bằng gậy sắt
vu nu sinh 15 tuoi bi sat hai con o dau ve bo me dang mong TP HCM: Nghi can sát hại nữ sinh ở chung cư là bạn học cùng lớp
vu nu sinh 15 tuoi bi sat hai con o dau ve bo me dang mong TP HCM: Nghi vấn thiếu nữ bị sát hại, bỏ vào thùng xốp ở chung cư
vu nu sinh 15 tuoi bi sat hai con o dau ve bo me dang mong
Dòng trạng thái được chị H.D đăng, nhờ cộng đồng mạng tìm giúp bé H. Ảnh: chụp màn hình

Trước khi con gái mình bị sát hại, chị H.D đăng dòng trạng thái nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm bé H. với nội dung: “Con tôi N.T.T.H. sinh năm 2002. Cháu bỏ đi từ tối 12/1/2017, khi đi mặc sooc jean xanh, áo thun đeo balo học sinh. Ai thấy cháu ở đâu thì xin liên hệ SĐT cô H. 0122xxx. Gia đình xin hậu tạ, CON Ở ĐÂU VỀ BỐ MẸ ĐANG MONG”.

Dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm của các facebooker. Sau khi hay tin, con mình bị sát hại, chị vội chạy đến hiện trường với hi vọng không phải là con gái của mình, khiến nhiều người rơi nước mắt.

vu nu sinh 15 tuoi bi sat hai con o dau ve bo me dang mong
Nữ sinh H. được nhiều thầy cô, bạn bè quý mến. Ảnh: chụp từ màn hình

Trao đổi với PV, em N.T.T.T. (bạn thân với H.) đau đớn kể lại: “Hôm xảy ra sự việc, H. còn gọi điện thoại rủ em đi ăn, uống. Nhưng sau đó, thì H. lại hủy hẹn và bảo là bận việc. Nhưng không ngờ, đó là lời nói cuối cùng của H. với em”.

“H. học rất giỏi trong lớp, được nhiều thầy cô, bạn bè yêu mến. Sau khi nghe H. bị sát hại, chúng em chạy đến hiện trường, nhiều bạn khóc rất nhiều. Đáng nói, người sát hại H. chính là bạn thân của H., bình thường, giữa Bình và H. không có mâu thuẫn gì!”, em T. cho biết thêm.

vu nu sinh 15 tuoi bi sat hai con o dau ve bo me dang mong
Xe cứu thương đưa thi thể nữ sinh ra khỏi hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

“Lúc trước, H. có tình cảm với Bình, nhưng Bình lại có cảm tình với người khác. Tuy nhiên, H. và Bình vẫn chơi với nhau như bình thường. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, Bình không có biểu hiện gì bất thường”, em L. một người bạn kể lại.

“Hiện giáo viên chủ nhiệm, cùng các bạn trong lớp và các thầy cô trong trường đã đến an ủi, động viên gia đình H., mong gia đình vượt qua nỗi đau này”, L. thông tin.

Trước đó, khoảng 15h ngày 13/1, bảo vệ chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp) phát hiện hai người đàn ông đang di chuyển 2 thùng xốp, nên lại kiểm tra.

Tại đây, người thanh niên nói dối chuyển đồ giúp người nhà và rút điện thoại ra vờ gọi điện. Trong lúc bảo vệ không để ý, thanh niên kéo người còn lại bỏ chạy.

Bảo vệ đã gọi cảnh sát đến kiểm tra và phát hiện thi thể nữ sinh lớp 9 bên trong thùng xốp. Sau khi ghi nhận lời khai của các nhân chứng, cảnh sát đã bắt được người sát hại nữ sinh này.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.