Vụ rút sạch tiền vì ghi mật khẩu lên thẻ ATM: Hai vợ chồng rút tiền đã đến trả lại

Sau khi thấy báo chí đăng tải, hai vợ chồng nhặt được thẻ ATM rồi rút sạch tiền ở Đà Nẵng đã tìm gặp người mất thẻ để xin lỗi, trả lại tiền.

Sáng 26/6, trao đổi với chúng tôi, chị Đặng Ngọc Vy Uyên (ngụ quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, chị vừa nhận được lời xin lỗi và trả lại số tiền 15 triệu đồng.

Đây là số tiền chị bị mất thẻ ATM vào cuối tháng 3 vừa qua, bị hai vợ chồng nhặt được thẻ rồi rút trộm.

vu rut sach tien vi ghi mat khau len the atm hai vo chong rut tien da den tra lai
Hai vợ chồng rút trộm tiền chị Uyên.

Tối 25/6, hai vợ chồng này qua báo chí biết vụ việc rút tiền của họ đã bị video quay lại, chị Uyên nhờ Công an điều tra nên gọi điện xin lỗi. Sáng 26/6, họ đã đến trả lại tiền, bày tỏ sự hối lỗi.

Theo chị Uyên, chị đã lấy lại được tiền và nhận thấy một phần lỗi do mình mất thẻ nên sẽ không nhờ Công an điều tra tiếp vụ việc.

Như đã đưa tin, ngày 28/3, trong lúc ra sân bay Đà Nẵng để đón chồng, chị Uyên làm rơi một thẻ ATM của ngân hàng Agribank (Chi nhánh Đà Nẵng).

Đến tối cùng ngày, điện thoại của chị Uyên có tin nhắn từ ngân hàng gửi và báo là toàn bộ số tiền trong tài khoản ATM của mình đã bị rút sạch, tổng 15 triệu đồng.

Qua video ngân hàng cung cấp, có dai đối tượng nam, nữ đã cầm thẻ ATM của chị Uyên vào bên trong trụ ATM nằm trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Chính Gián, quận Thanh Khê) để rút trộm tiền.

vu rut sach tien vi ghi mat khau len the atm hai vo chong rut tien da den tra lai Bị rút sạch tiền vì ghi mật khẩu lên thẻ ATM

Một phụ nữ ở Đà Nẵng bị kẻ gian rút sạch tiền trong tài khoản vì dán mật khẩu lên thẻ ATM.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.