Mẹ thiếu nợ, con bị 'xã hội đen' bắt cóc đòi tiền chuộc

Trên đường đi làm, anh này bị 2 đối tượng chặn đầu xe khống chế bắt nhốt vào phòng tối. Sau đó, các đối tượng này hành hung kêu nạn nhân gọi điện cho mẹ đem tiền đến.

Chiều ngày 7/7, Công an huyện Phú Quốc cho biết vừa phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang giải cứu thành công nam nạn nhân, đồng thời bắt giữ 4 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

me thieu no con bi xa hoi den bat coc doi tien chuoc
4 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Nạn nhân là anh Đỗ Thảo (ngụ xã Dương Tơ, H.Phú Quốc). Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 1/7, trên đường đi làm anh bị 2 đối tượng đến chặn đầu xe khống chế bắt nhốt vào 1 căn phòng, rồi thay nhau hành hung ép liên lạc với người nhà đem tiền đến trả.

Lý do bọn này đưa ra là, em trai và mẹ của anh Thảo đang thiếu nợ Nguyễn Thị Thùy Linh. Sau khi hành hung anh Thảo không có kết quả, bọn chúng bỏ ra ngoài.

Lúc này anh Thảo lén lấy điện thoại gọi cho em gái nhờ báo công an. Đến khoảng 15 giờ ngày 2/7, công an đã đến kiểm tra bắt quả tang các đối tượng liên quan và giải thoát cho nạn nhân.

Tại đây, công an thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như: dao, kiếm và ống tuýp. Bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Lưu Anh Tú (22 tuổi, ngụ huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định), Trần Khánh Linh (23 tuổi), Phạm Văn Cường (22 tuổi) và Trần Hậu Đức (26 tuổi, cùng ngụ TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

Tại cơ quan công an, 4 đối tượng trên thừa nhận phụ giúp Thùy Linh coi tiệm game kiêm cho vay nặng lãi ở ấp Cữa Lấp, xã Dương Tơ. Việc bắt giữ anh Thảo là làm theo lệnh của Thùy Linh.

Hiện Công an huyện Phú Quốc đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để tiếp tục làm rõ và truy bắt các đối tượng có liên quan.

me thieu no con bi xa hoi den bat coc doi tien chuoc Hà Nội: Nhếch nhác cảnh rác thải 'bủa vây' hầm đi bộ

Dọc theo đường Nguyễn Xiển (Hà Nội), nhiều phế liệu xây dựng, rác thải sinh hoạt được đổ bừa bãi. Thậm chí vây kín cả ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.