Vụ tai nạn khiến 10 người thương vong: Xe ô tô lấn làn tông vào xe tải

Theo nhận định ban đầu của Ban ATGT, khi đến địa điểm trên, tài xế xe khách cho xe lấn sang phần đường giành cho xe đi ngược chiều nên đã tông vào xe tải.
vu tai nan khien 10 nguoi thuong vong xe o to lan lan tong vao xe tai
Hiện trường vụ tai nạn khiến 10 người thương vong

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 2/5, Ban an toàn giao thông đã có báo cáo nhanh về vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 6h40 ngày 2/5, tại Km 199+200, QL20 (thuộc tổ 14, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) chiếc xe khách 29 chỗ mang BKS: 49B-009.59 do anh Nguyễn Đăng Đại (SN 1991, trú Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển theo hướng Đà Lạt – Di Linh.

Theo nhận định ban đầu, khi đến địa điểm trên, tài xế Đại cho xe lấn sang phần đường giành cho xe đi ngược chiều nên đã tông vào xe tải mang BKS:49C-085.41 do ông Nguyễn Văn Châu (SN 1969, phường 3, Đà Lạt) điều khiển theo chiều ngược lại.

Hậu quả khiến chị Phạm Thị Thùy Linh (SN 1995, Hà Tĩnh) là hành khách trên xe ô tô tử vong tại bệnh viện.

vu tai nan khien 10 nguoi thuong vong xe o to lan lan tong vao xe tai
Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra 4 người khác bị thương nặng là Nguyễn Văn Châu (tài xế xe tải), anh Đại – tài xế xe khách, chị Đậu Thị Mỹ Duyên và Phạm Thị Quyên, là 2 hành khách trên xe ô tô. Bên cạnh đó, còn có 4 người khác bị thương nhẹ.

Tại hiện trường hai phương tiện bị hư hỏng nặng, chiếc xe khách bị lật ngang nằm giữa đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo ban ATGT tỉnh Lâm Đồng, đại diện các ban ngành đã đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi, hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ 9 nạn nhân bị thương mỗi người 2 triệu đồng, hỗ trợ nạn nhân tử vong 5 triệu đồng. Ngoài ra tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, những nạn nhân bị thương nặng 2 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

vu tai nan khien 10 nguoi thuong vong xe o to lan lan tong vao xe tai Vụ tai nạn khiến 11 người thương vong: Các nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ việc

Những nạn nhân đi trên chuyến xe khách gặp tai nạn vào sáng cùng ngày vẫn chưa hết bàng hoàng và hãi hùng khi nhớ ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.