Vụ tàu hoả đâm ô tô: Thêm một nạn nhân đã tử vong

Sau hơn 5 tiếng được cấp cứu nhưng do tình trạng sức khỏe quá yếu và vết thương nặng nên bệnh nhân Đặng Duy Tùng đã tử vong
vu tau hoa dam o to them mot nan nhan da tu vong Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tàu hoả đâm ô tô, 7 người thương vong
vu tau hoa dam o to them mot nan nhan da tu vong Hà Nội: Tai nạn đường sắt kinh hoàng, 7 người thương vong
vu tau hoa dam o to them mot nan nhan da tu vong
Một nạn nhân của vụ tai nạn được cấp cứu trong bệnh viện Việt Đức (Ảnh: Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia)

Xác nhận với phóng viên Việt Nam Mới, đại diện bệnh viện Nông Nghiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết sáng 24/10, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Đặng Duy Tùng. Khi nhập viện cấp cứu anh Tùng bị thủng phần sườn trái, xương chậu bị vỡ, chấn thương sọ não, dập não hai bên bán cầu.

Ngay sau khi bệnh nhân nhập viện các bác sĩ đã khẩn trương tiến hành mổ cấp cứu để xử lí các vết thương và truyền máu để giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên anh Đặng Duy Tùng đã tử vong và được gia đình đưa về nhà.

Vào lúc 05 giờ 28 phút ngày 24/10, tại Km15+380 trên Đường sắt Bắc - Nam thuộc địa bàn thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa tàu SE2 và ô tô 05 chỗ ngồi, làm chết 5 người, bị thương 2 người.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, 6/7 nạn nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng đã tử vong. Nạn nhân thứ 7, Nguyễn Xuân Quý hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.