Vụ xả súng khiến 2 người thương vong ở Gia Lai: 2 thanh niên ra đầu thú

Hai nghi can liên quan đến vụ xả súng khiến hai người thương vong đã đến cơ quan công an đầu thú.
vu xa sung khien 2 nguoi thuong vong o gia lai nghi can ra dau thu
Hiện trường vụ án khiến hai người thương vong.

Ngày 29/7, lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai, cho biết, đã có hai thanh niên đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết người xảy ra vào chiều tối 28/7.

Theo đó, hai người này là Hoàng Đình Hoàn (23 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hội Thương, thành phố Pleiku) và Lê Tiến Phát (22 tuổi, trú tại 64 Bùi Thị Xuân, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku).

Tại cơ quan điều tra, hai thanh niên khai nhận, vào khoảng 14h30, ngày 28/7, Hoàn đến nhà chị N.T.T.T (đườngTuệ Tĩnh, phường Ia Kring, thành phố Pleiku) để đòi nợ.

Nhưng đến nơi hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Hoàn đã dùng cán dao đánh chị T. và Trương Trọng T. (23 tuổi, quê ở huyện Sông Cầu, Phú Yên) rồi bỏ về.

vu xa sung khien 2 nguoi thuong vong o gia lai nghi can ra dau thu
Hai thanh niên tại cơ quan điều tra.

Nhưng sau đó, chị T. đã cùng một số người đến nhà Hoàn để trả thù. Bực tức nên Hoàn đã rủ Phát và một số người mang theo hung khí đến nhà chị T.

Trong lúc hai bên hỗn chiến anh Trương Trọng T. đã bị bắn tử vong và anh Phạm Bá Duy T. (20 tuổi, trú đường Nguyễn Văn Cừ, TP Pleiku) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

vu xa sung khien 2 nguoi thuong vong o gia lai nghi can ra dau thu Gia Lai: Truy tìm nhóm xả súng khiến hai người thương vong

Nhóm người đến nhà tìm chồng chị H. nhưng không gặp. Trong lúc xô xát đã xả súng khiến hai người thương vong.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.