Vừa lấy chồng, nữ sinh định bỏ thi THPT Quốc gia 2018

Mặc dù đã lấy chồng và nghỉ học khoảng 1 tháng nay, tuy nhiên, ở môn thi đầu tiên em Th. vẫn đến làm thủ tục và dự thi đúng quy định.
vua lay chong nu sinh dinh bo thi thpt quoc gia 2018
Các thí sinh đến dự thi kì thi THPT Quốc gia 2018. (Ảnh: Trang Anh).

Trưa ngày 25/6, ông Lê Hồng Phong, Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) cho biết, một em học sinh nữ vừa lấy chồng, nghỉ học cách đây 1 tháng nhưng sau khi được vận động đã đến thi đúng giờ quy định.

Theo ông Phong, em học sinh tên Đoàn Thị Th. (xã Đắk Buk So).

Ông Phong cho hay, sau khi thi học kỳ, em Th. đã làm thủ tục đăng ký dự thi THPT quốc gia. Tuy nhiên, cách đây khoảng một tháng em Th. lấy chồng, sau đó nghỉ học.

Mặc dù giáo viên chủ nhiệm và học sinh cùng lớp đã đến nhà vận động Th. đi học trở lại và đi thi. Tuy nhiên, đến chiều 24/6, em Th. vẫn không đến làm thủ tục để dự thi.

Sau đó, giáo viên và các bạn học sinh trong trường tiếp tục đến nhà vận động Th. đi thi. Đến sáng nay em Th. đã đến đúng giờ để làm thủ tục và dự thi môn đầu tiên.

“Sau khi kết thúc giờ của môn thi đầu tiên, khi được hỏi thì em Th. cho biết em cũng làm bình thường như các bạn thí sinh khác”, ông Phong nói.

vua lay chong nu sinh dinh bo thi thpt quoc gia 2018 Hà Tĩnh: Phụ huynh hồi hộp chờ sĩ tử dưới cơn mưa tầm tã

Sáng 25/6, trong khi chờ con làm bài môn đầu tiên là Ngữ Văn của kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ, nhiều phụ huynh đứng ...

vua lay chong nu sinh dinh bo thi thpt quoc gia 2018 Bình Dương: Nói đề Ngữ Văn 'dễ thở', thí sinh tươi cười rạng rỡ rời phòng thi

Kết thúc 120 phút làm bài thi môn Ngữ Văn, nhiều thí sinh tươi cười rạng rỡ rời phòng thi vì đề khá dễ và ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.