Vừa rời khỏi quán karaoke, nam thanh niên bị đâm tử vong

Khi vừa bước chân ra khỏi quán karaoke, nam thanh niên đã bị nhiều đối tượng đánh và đâm tử vong

Đại tá Đào Trọng Bằng – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan CSĐT đang hoàn thiện các thủ tục để tiến hành khởi tố vụ án giết người vừa xảy ra trước cửa một quán karaoke trên địa bàn huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên).

Theo thông tin ban đầu, chiều 6/12, anh L.D.N. (SN 1982, trú tại thôn La Mát, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) có đi hát với bạn bè tại một quán karaoke gần khu tập thể trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh (địa chỉ tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên).

Tại đây, anh L.D. N. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác và được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, sau khi anh N. và nhóm bạn hát xong, vừa ra khỏi cửa quán anh N. bị nhóm thanh niên lúc trước phục sẵn, dùng tuýp sắt đập vào đầu và đâm vào bụng dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Văn Lâm đã lập tức thông báo cho Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp điều tra vụ việc.

Sau khi tiến hành giám định pháp y và các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình an táng. Được biết, anh N. hiện đang là công nhân một nhà máy trên địa bàn huyện Văn Lâm.

Theo Đại tá Đào Trọng Bằng, đến thời điểm hiện tại, đã có 2 nghi phạm liên quan đến cái chết của anh L.D.N. đến cơ quan công an đầu thú. Phòng PC45 đang truy bắt các nghi phạm còn lại để xử lý theo luật định.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

hung yen vua roi khoi quan karaoke nam thanh nien bi dam tu vong Nhân viên quán karaoke không phép bán dâm 1 triệu đồng

Trong quá trình ăn nhậu, hát karaoke khách ưng bất kỳ nhân viên nào và có nhu cầu mua dâm đều được chủ nhà hàng ...

hung yen vua roi khoi quan karaoke nam thanh nien bi dam tu vong Bắt 'trùm' bảo kê đất Bắc vận chuyển súng đạn qua biên giới

Để "xưng bá giang hồ" và phòng thân khi làm bảo kê cho các quán karaoke tại Hà Nội, Thường đã vượt biên qua Campuchia ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.