Xe ben chưa có biển số cán chết hai mẹ con trên quốc lộ

Chiếc xe ben chưa có biển số lưu thông trên quốc lộ 1 đã xảy ra va quẹt với xe máy đi cùng chiều khiến hai mẹ con chết thảm.
 

Sáng 18/11, một vụ tai nạn thương tâm giữa xe ben và xe máy khiến hai mẹ con tử vong đã xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, chiếc xe ben chưa có biển số (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Bình Thuận về TP HCM.

xe ben chua co bien so can chet hai me con tren quoc lo
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến hai mẹ con chết thảm. Ảnh: Văn Dũng

Khi đi qua thị trấn Trảng Bom, đoạn đối diện cổng Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) thì xảy ra va chạm với chiếc xe tay ga hiệu Vision mang BKS 60F2 – 296.xx do một người phụ nữ tên Dương điều khiển chở theo con trai 3 tuổi ở phía sau lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến hai mẹ con chị Dương ngã xuống đường, bị bánh xe ben cán qua người tử vong tại chỗ.

xe ben chua co bien so can chet hai me con tren quoc lo
Chiếc xe ben chưa có biển số vừa được xuất xưởng đem đi giao cho khách hàng. Ảnh: Văn Dũng

Được biết, chiếc xe ben này vừa mới xuất xưởng và đang được lái đi giao cho khách hàng ở TP Biên Hoà. Thời điểm xảy ra tai nạn, xe ben đang gắn biển số tạm T92 – 206.60, sau khi gây tai nạn, tài xế đã xuống xe rời khỏi hiện trường.

Theo phản ánh của người dân, tuyến quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Trảng Bom thường xảy ra tai nạn vì làn xe hổn hợp cho chạy không giới hạn với các loại xe ô tô. Người dân nhiều lần gửi kiến nghị đến ban ATGT tỉnh Đồng Nai cho hạn chế loại xe trong làn hổn hợp chỉ cho xe dưới 30 chổ và dưới 4T5 để giảm tải tai nạn thế nhưng cho tới nay chưa thấy thay đổi.

xe ben chua co bien so can chet hai me con tren quoc lo Người đàn ông 77 tuổi dâm ô với trẻ em ở Bà Rịa - Vũng Tàu lãnh 3 năm tù giam
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.