Xe cẩu tông nhiều xe máy rồi lao vào nhà dân, 2 người trọng thương

Sau khi mất lái, chiếc xe cẩu lao qua phải tông cuốn 2 phụ nữ đang đi xe máy vào gầm rồi lao thẳng vào nhà dân.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 13h45, chiều ngày 29/9, một vụ tai nạn đã xảy ra trên quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương làm 2 người bị thương nặng.

Thời điểm trên, chiếc xe cẩu biển số 50LA - 0736 chạy trên quốc lộ 13, hướng từ Bình Dương về Thành Phố Hồ Chí Minh. Khi đi qua cổng Khu công nghiệp Việt Hương khoảng 200m thì bất ngờ mất lái, lao qua phải tông liên tiếp vào 2 xe máy. Chưa dừng lại, chiếc xe này còn lao lên vỉa hè, cuốn 3 xe khác vào gầm rồi lao thẳng vào nhà dân khiến nhiều người một phen hú vía.

Xe cẩu cuốn nhiều xe máy vào gầm.
Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn trên.

Ghi nhận tai hiện trường, có 2 người phụ nữ bị thương nguy kịch, nằm thoi thóp trong gầm xe được người dân đưa tới bệnh viện cấp cấp. Một người đàn ông cũng bị tông trúng nhưng chỉ xây xát nhẹ.

Các phương tiện đều bị hư hỏng nặng, các hộ kinh doanh đồ điện, nước uống bị hư hỏng, nhiều người một phen hú vía.

Công an có mặt xử lý hiện trường vụ việc.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an cũng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời làm rõ nguyên nhân xử lý vụ việc.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.