Xe đầu kéo lật úp khi đang đổ dốc, tài xế và phụ xe tử vong trong cabin

Xe đầu kéo đang đổ dốc bất ngờ bị lật úp khiến tài xế và phụ xe tử vong trong cabin.
xe dau keo lat up ben duong tai xe va phu xe tu vong trong cabin
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 7h sáng ngày 30/12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 29 đoạn qua thôn Giang Phong (xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, xe đầu kéo mang BKS: 78R-004.22 (chưa rõ danh tính tài xế) đi cùng một phụ xe (chưa rõ danh tính) chở phân bón, chạy theo hướng Phú Yên đến huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk).

Khi xe chạy đến thôn Giang Phong (xã Tam Giang, huyện Krông Năng) đoạn giáp ranh với thị trấn Krông Năng thì tài xế không làm chủ được tốc độ. Ngay sau đó, chiếc xe bị lật úp sang bên trái đường khiến tài xế và phụ xe tử vong trong cabin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và đưa thi thể tài xế và phụ xe ra khỏi cabin.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe đầu kéo đang đổ dốc, không kiểm soát được tốc độ nên đâm vào lề trái đường theo hướng di chuyển. Sau khi tông vào taluy đường, cả đầu kéo và rơ-moóc lật úp tại mương thoát nước.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

xe dau keo lat up ben duong tai xe va phu xe tu vong trong cabin Khởi tố 7 người liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 8 người thương vong

Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam bảy nghi can trong vụ hỗn chiến ...

xe dau keo lat up ben duong tai xe va phu xe tu vong trong cabin Vỡ đập cấp nước, người dân lao đao vì lúa không thể gieo sạ

Do đập Cư Phiằng bị vỡ vẫn chưa được khắc phục nên hơn 60ha diện tích đất trồng lúa của người dân hiện nay trở ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.