Xe tải kéo lê xe máy, hai người nguy kịch

Sau khi va chạm với xe tải, hai người trên xe máy bị kéo lê hơn 10m, phải nhập viện điều trị trong tình trạng nguy kịch.
xe tai keo le xe may hai nguoi nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người nguy kịch. Ảnh: Trang Anh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h, ngày 25/2, trên tuyến Quốc lộ 14, khu vực ngã 3 buôn Rê (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ôtô tải và xe máy, khiến hai người nguy kịch.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 47C-098.xx (chưa rõ danh tính tài xế), di chuyển theo hướng Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi đến km12, ngã ba buôn Rê đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 47H1-283.xx chạy cùng chiều, đang băng qua đường. Lúc này, trên xe có hai người đàn ông (chưa rõ danh tính).

xe tai keo le xe may hai nguoi nguy kich
Chiếc xe máy nằm lọt thỏm dưới gầm ô tô. Ảnh: Trang Anh.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy ngã xuống đường, bị kéo lê hơn 10m. Hai người trên xe máy bị thương nặng, được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm dưới gầm ô tô và bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.