Xem xét kỷ luật nhóm nữ sinh cấp 2 đánh bạn dã man trong lớp

Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đang phối hợp với ban giám hiệu trường THCS Thừa Đức để làm rõ và xem xét kỷ luật nhóm nữ sinh đánh đập bạn dã man trong lớp học.
xem xet ky luat nhom nu sinh cap 2 danh ban da man trong lop Hưng Yên: Nữ sinh lớp 7 đánh bạn dã man rồi tung clip lên mạng
xem xet ky luat nhom nu sinh cap 2 danh ban da man trong lop Nữ sinh Huế lại đánh bạn gây xôn xao dư luận
xem xet ky luat nhom nu sinh cap 2 danh ban da man trong lop
Nữ sinh Vân Anh (áo khoác đỏ) bị bạn túm tóc, đánh đập trong lớp học. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 19/5, ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với ban giám hiệu Trường THCS Thừa Đức làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 tên Vân Anh bị nhóm bạn đánh tại lớp học. Cơ quan này cũng mời những học sinh liên quan và phụ huynh của các em lên làm việc để có biện pháp giáo dục, xử lý.

Theo ông Dõng, trước mắt Phòng sẽ chỉ đạo trường tiến hành giáo dục học sinh, phân tích đúng sai từ hành động của các em để học sinh nhận thức, thay đổi hành vi.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai sẽ đến trường để trực tiếp làm việc với các học sinh, phụ huynh cùng giáo viên để có phương hướng xử lý.

Theo ông Dõng, hình thức kỷ luật đối với học sinh vi phạm sẽ được đưa ra sau khi mọi việc được làm rõ. Mức kỷ luật nhẹ nhất mà các học sinh phải nhận có thể là bị hạ bậc hạnh kiểm.

Cũng theo lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ, qua công tác xác minh, người cầm đầu trong việc đánh em Vân Anh là nữ sinh cùng lớp tên Trang. Theo xác nhận ban đầu, do Trang thấy Vân Anh nhắn tin cho bạn của mình nên rủ 2 bạn trong nhóm đánh dằn mặt.

Hành động đánh nữ sinh Vân Anh của Trang và nhóm bạn được quay clip tung rồi lên mạng xã hội. Trong đó, đoạn clip thể hiện việc Vân Anh bị bạn túm tóc, tát, đấm vào mặt. Em này liên tục xin lỗi nhưng người đánh vẫn không buông tha.

Khi Vân Anh ngã xuống nền lớp học, một bạn nữ túm tóc kéo dậy và đạp, đá vào người, đầu. Những người đánh đập nữ sinh buông lời tục tĩu đòi cởi áo Vân Anh để làm nhục trong khi nạn nhân khóc lóc xin tha.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.