Xét nghiệm ADN cho vui, ông bố phát hiện 'nuôi con tu hú' 40 năm

Người đàn ông Mỹ bất ngờ khi kết quả ADN cho thấy chỉ một trong hai cô con gái là máu thịt của ông.

Tại Mỹ, xét nghiệm ADN tại nhà nhờ một bộ kit đã trở thành dịch vụ hút khách. Có trường hợp nó giúp phát hiện ra bí mật bất ngờ. Đó cũng là điều xảy đến với gia đình chị Meg ở quận Elbert, tiểu bang Colorado.

"Mẹ tôi đã che giấu tất cả", chị Meg, hơn 40 tuổi, nói với FOX31. "Bố tôi rất phẫn nộ khi biết ông đã bị lừa dối suốt gần nửa đời người".

xet nghiem adn cho vui ong bo phat hien nuoi con tu hu 40 nam
Những bức ảnh về bố ruột của chị Meg - người hàng xóm chị biết từ thủa nhỏ nhưng chỉ nhận ra đó là ruột thịt của mình khi ông đã qua đời. (Ảnh: Kdvr)

Chị Meg cho biết, bố chị đã mua bộ kit xét nghiệm ADN của Ancestry.com như món quà vui cho gia đình. Kết quả cho thấy ông không phải là người sinh ra Meg. Xét nghiệm lần thứ hai vẫn cho câu trả lời y như vậy.

Sau đó, qua trang tìm phả hệ, Meg đã kết nối được một người dì ở Michigan. Người này đã tiết lộ cha ruột Meg là một người hàng xóm mà chị biết từ thủa nhỏ và ông đã qua đời. Đó là một người đàn ông có vợ nhưng không con và đã ngoại tình với mẹ chị.

Câu chuyện như của Meg không xa lạ trong thời nay, khi trang tìm phả hệ như 23andMe cho biết hệ thống của họ lưu dữ liệu của 5 triệu người. Trang Ancestry.com còn có gần 10 triệu khách hàng.

Meg nói rằng chị vẫn cố gắng giữ góc nhìn tích cực khi khám phá ra sự thật về những thành viên mới của gia đình. Chị vẫn yêu bố mẹ và sẽ không bao giờ ngừng gọi người đàn ông đã nuôi dạy mình khôn lớn là cha. Tiếc nuối duy nhất của chị là đã mất đi cơ hội được ở bên bố ruột. "Tôi tin rằng ông biết tôi là con gái mình", Meg nói. Bố mẹ chị hiện sống ở Arizona và đã ly dị.

XEM THÊM

xet nghiem adn cho vui ong bo phat hien nuoi con tu hu 40 nam Dịch vụ mai mối người độc thân không muốn yêu, chỉ muốn có con

Bạn muốn có con nhưng không muốn có chồng, hay bạn là đàn ông chỉ cần người nối dõi, một dịch vụ ở Anh sẽ ...

xet nghiem adn cho vui ong bo phat hien nuoi con tu hu 40 nam Phát hiện con bị tráo từ nhỏ, nhưng 38 năm sau ADN mới phơi bày

Vì không giống cha mẹ, số phận hai đứa trẻ cũng khác nhau, người được yêu thương, người suýt chết vì cha sát hại.

xet nghiem adn cho vui ong bo phat hien nuoi con tu hu 40 nam Chàng trai Sài Gòn biết mình không phải là đàn ông khi xét nghiệm cha con

Xét nghiệm ADN con do bạn gái sinh ra, anh Hùng (TPHCM) đau đớn khi biết mình vô sinh, mang kiểu gen nữ giới.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.