Xét xử 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Dưới sự điều hành của "tú ông" Lê Bảo Lộc, nhiều người mẫu, ca sĩ, sinh viên...đã "đi khách" với giá lên đến nghìn đô. 
xet xu tu ong dieu hanh duong day ban dam nghin do
Bị cáo Lộc (trong cùng từ trái qua) cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô.

Ngày 5/10, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án “môi giới mại dâm” với giá nghìn đô.

Các bị cáo trong vụ án này gồm Lê Bảo Lộc (41 tuổi, quê Hậu Giang, đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do), Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, tại Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, tại Khánh Hòa)

Theo cáo trạng, khoảng 17h20 ngày 7/4/2015, Công an TP HCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1, quận Bình Chánh. Trong đợt kiểm tra này, Công an TP bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, N.U, H.N và H.V đang bán dâm cho khách.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Lê Bảo Lộc là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm gồm những ca sĩ, người mẫu, sinh viên,… Núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn đô phục vụ đại gia trong và ngoài nước.

Nhờ sự quen biết rộng rãi, Lộc bắt mối không chỉ những đại gia trong nước, mà cả những đại gia nước ngoài. Khi có “khách hàng” chịu chi, Lộc sẵn sàng tổ chức những chuyến xuyên Việt, thậm chí để cho chân dài đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng nghìn USD mỗi chuyến. Mỗi lượt người mẫu, diễn viên đi khách với giá 1.000 USD, Lộc hưởng hoa hồng 20% tổng số tiền này.

Ban đầu, các người mẫu, ca sĩ, sinh viên,… đi phục vụ khách theo yêu cầu của “tú ông” Lê Bảo Lộc. Sau đó, những chân dài này tự đứng ra môi giới cho bạn bè, đồng nghiệp của mình bán dâm cho các đại gia để hưởng hoa hồng.

Cuối tháng 5/2015, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Lê Bảo Lộc, 4 năm tù, Nguyễn Thị Hải Yến, 2 năm tù, Lê Thị Bảo Trân 2 năm 6 tháng tù, Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền cùng bị phạt 1 năm 6 tháng tù. Sau bản án sơ thẩm các bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay bị cáo Ánh Đào và Diệu Hiền vắng mặt tại, nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.