Xiaomi Mi A1 - smartphone camera kép giá 6 triệu đồng

Xiaomi Mi A1 là model đầu tiên của hãng thuộc dự án Android One và là smartphone camera kép rẻ nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này.

Đại diện Xiaomi cho biết Việt Nam là một trong những thị trường quốc tế đầu tiên mở bán Xiaomi Mi A1 - smartphone camera kép tầm trung của hãng. Với mức giá chính hãng 5,99 triệu đồng, Mi A1 đem đến một làn gió mới cho chương trình Android One của Google.

xiaomi mi a1 smartphone camera kep gia 6 trieu dong

Mi A1 là mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại sự kiện ngày 5 tháng 9 ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Sở hữu thiết kế sang trọng nhưng mức giá tầm trung, model được hãng trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Cụm camera kép là điểm nhấn của máy, hỗ trợ Zoom quang học cùng nền tảng Android nguyên bản từ Google.

Từ 25/9, người dùng có thể đặt mua Mi A1 tại trang thương mại trực tuyến hoặc ở các cửa hàng, đại lý được uỷ quyền phân phối tại Việt Nam. Sau Việt Nam và Ấn Độ, Mi A1 sẽ tiếp tục có mặt tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới.

xiaomi mi a1 smartphone camera kep gia 6 trieu dong

Được hợp tác phát triển với Google, Mi A1 là thiết bị đầu tiên thuộc chương trình Android One mở rộng. Chạy trên nền Android nguyên bản, Mi A1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được chính Google thiết kế.

Model được xem là sản phẩm chiến lược trong quá trình mở rộng thị phần toàn cầu của Xiaomi

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.