Xôn xao clip bảo mẫu trường quốc tế giật mạnh mái tóc khiến bé gái suýt ngã ngửa

Khi đang chải đầu, buộc tóc cho bé gái, bảo mẫu bất ngờ giật mạnh tóc khiến cháu bé suýt "bổ ngửa" người ra phía sau. 
xon xao clip bao mau truong quoc te giat toc khien be gai suyt nga ngua Ngôi chùa 'không có hòm công đức' và câu chuyện về pho tượng táng cổ ở Chùa Tiêu
xon xao clip bao mau truong quoc te giat toc khien be gai suyt nga ngua Người dân đi chùa thả cá phóng sinh, ra Văn Miếu 'sờ hạc đồng' để cầu may
xon xao clip bao mau truong quoc te giat toc khien be gai suyt nga ngua Những hình ảnh đẹp về cảnh người dân nô nức đi lễ cầu an trong ngày mùng 1 Tết
xon xao clip bao mau truong quoc te giat toc khien be gai suyt nga ngua Mùng 1 Tết, hàng nghìn học sinh cuối cấp xếp hàng xin chữ ở Văn Miếu cầu đỗ đạt

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ của một người phụ nữ tên B.T.T kèm theo một video được cho là ghi lại cảnh cháu gái của chị này bị cô giáo bạo hành.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau: "Tình yêu của tôi đi học ngày thứ 3! Trường mầm non quốc tế A. tại R2 R.C. Sáng thức dậy bảo đi học con bé vùng dậy theo bà háo hức đi ngay... thích lắm, mặc dù hơi mếu xệu.

Xem xong video này tôi không thể ngờ có một ngày cháu tôi lại là nạn nhân của các cô giáo! Nghẹn lời và mong các tình yêu chia sẻ để không bao giờ các con chúng ta gặp cô giáo lồi lõm, bá đạo như vậy".

xon xao clip bao mau truong quoc te giat toc khien be gai suyt nga ngua
Dòng chia sẻ cảm xúc và đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị cô giáo giật tóc của tài khoản B.T.T đã thu hút hơn 700.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Qua những gì đoạn video thể hiện, do khi đang ngồi để được bảo mẫu buộc tóc thì bé gái có rướn về phía trước. Lúc này, cô liền 'giật mạnh' tóc ra phía sau khiến cháu bẽ suýt ngã ngửa. Hình ảnh này đã bị camera giám sát ghi lại.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của cô giáo với bé gái.

Tài khoản M.Trần bình luận: "Chẳng biết nên cho đi học ở đâu mới tốt đây, bỏ tiền để các cô chăm sóc con thì các cô lại đi bạo hành con mình. Thật không thể tin nổi đây lại là một trường quốc tế. Việc này cần cơ quan chức năng làm rõ để bố mẹ đỡ hoang mang".

"Trường học phí và ăn uống mất gần 10 triệu đồng/tháng mà đối xử với con người ta như thế này. Vậy nên cứ bảo trường nào đi chăng nữa cốt lõi là ở cái tâm của người giáo viên thì phụ huynh mới tin tưởng để gửi gắm con em mình", độc giả N.P. cho hay.

Còn độc giả A.L. thì cho rằng, ở trường quốc tế thì cô giáo quản lý rất ít cháu (thường mỗi 1 cô trông 3 - 4 cháu). Do đó không thể đổ lỗi vì cô giáo mệt mỏi tại lớp đông học sinh được. "Cần xem xét lại tư cách của cô giáo này. Nếu không làm được giáo viên thì có thể chuyển sang nghề khác chứ không nên làm nghề này kẻo ảnh hưởng danh dự người thầy," độc giả A.L. bình luận.

Đoạn video ghi lại cảnh bé giá bị cô giáo giật tóc gây phẫn nộ dân mạng. Video: FBNV.

Chủ tài khoản L.D. chia sẻ: "Ba mẹ nào thấy hình ảnh này cũng xót ruột nhói tim. Con gái mình cũng từng bị cô giáo làm y vậy, may sao ngay lúc mình mở camera lên xem, thì quay lại được vào lớp xử ngay.

Cô bảo mẫu đó thì chối bây bẩy, đến lúc đưa clip cho xem thì còn cố cãi 'em không cố tình, em mạnh tay xíu thôi, nếu chị nói em làm sai thì cho em xin lỗi, chị đừng nói cô hiệu trưởng'.

Con bé nhà mình hỏi nó ai làm đau tóc con mà nó sợ ôm chặt lấy mẹ, chỉ cô mà chỉ len lén... Sau khi nhà trường biết sự việc đó, cô bảo mẫu đã bị đuổi việc".

Hiện tại, đoạn clip vẫn thu hút thêm hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và còn không ngừng tăng lên. Thông tin về sự việc này sẽ được chúng tôi tiếp tục xác minh, cập nhật.

xon xao clip bao mau truong quoc te giat toc khien be gai suyt nga ngua Bộ trưởng GD&ĐT tặng bằng khen nam sinh lớp 3 trả lại 44 triệu cho người mất

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã tặng bằng khen kèm tiền thưởng cho em Nguyễn Nhựt Nam (U Minh, Cà Mau) vì hành ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.