Bắt nghi phạm ép bé gái 14 tuổi quan hệ tình dục

Công an tỉnh Bình Phước đã bắt nghi phạm nhiều lần đánh đập và quan hệ với một bé gái mới 14 tuổi. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm này đã khai nhận hành vi của mình.

Tối 28/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay vừa bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thông tin từ cơ quan điều tra, do quen biết qua mạng xã hội, ngày 6/10, Hiếu rủ em P.H. (14 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, Bình Phước) tới nhà ở xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, chơi.

Sau đó, Hiếu đưa H. về một căn nhà trống của người anh ruột ở xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú và đòi giở trò đồi bại nhưng bị em từ chối.

Đến ngày 8/10, Hiếu tiếp tục đưa H. tới một căn chòi trong vườn bị bỏ hoang của gia đình ông Đo thuộc ấp An Hòa, xã Tân Tiến và lại đòi quan hệ tình dục nhưng bị em chống cự.

Điên tiết, Hiếu tát đến sưng mặt H. rồi dọa sẽ bắt em mang vào rừng để đám bạn Hiếu hiếp dâm tập thể. Sợ hãi, H. đã cho Hiếu quan hệ tình dục.

Từ lúc này, Hiếu thường xuyên đòi quan hệ tình dục với H. và luôn bị nạn nhân chống cự.

Mỗi lần H. chống cự, Hiếu dùng dao, khúc gỗ đánh đập và đe dọa sẽ gặp người thân của em để "xin tí huyết", vì thế H. đã để cho Hiếu liên tục quan hệ tình dục những ngày sau đó.

Qua điều tra, Hiếu đã thừa nhận hành vi của mình.

bat nghi pham ep be gai 14 tuoi quan he tinh duc Lai Châu: Đau lòng vụ đối tượng 13 tuổi hiếp dâm bé gái 14 tuổi rồi cứa cổ nạn nhân vì sợ bị bại lộ

Hà Văn N. (13 tuổi) đi bẫy chim về đã gặp cháu L. (14 tuổi) đi hái rau một mình nên đã nảy sinh ý ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.