Xôn xao hình ảnh xe máy chở đồ nghi là thi thể người

Chiếc xe máy lưu thông trên đường, chở đằng sau một manh chiếu quấn tròn có hai bàn chân thò ra ngoài, khiến dư luận xôn xao nghi là thi thể người.

Ngày 12/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông đi xe máy chở đằng sau một manh chiếu quấn tròn nghi là có thi thể người chết, trong bức ảnh, 2 bàn chân người lộ ra bên ngoài.

du luan xon xao vi hinh anh xe may cho do nghi la thi the nguoi
Người đàn ông đi xe máy đèo vật nghi là thi thể người ở TP Sơn La (Ảnh Tùng Hải)

Trao đổi với người đăng bức ảnh trên facebook, anh Thanh cho biết, hình ảnh người đàn ông điều khiển xe máy chở vật thể nghi là thi thể người cuốn trong chiếu, được anh chụp trên đoạn đường chạy qua TP.Sơn La (tỉnh Sơn La) vào khoảng 13h15 chiều 12/9.

“Tôi đang đi xe hướng từ bến xe Sơn La vào thành phố Sơn La thì gặp người đàn ông trên xe máy chở xác người chết đi cùng chiều. Đi lại gần xe máy thì tôi quan sát thấy hai chân của thi thể đã tím tái, biểu hiện là người đã chết. Tôi thấy việc này không bình thường nên chia sẻ, sau này nếu có bất thường cơ quan điều tra có thể dùng làm tư liệu”, anh Thanh nói.

du luan xon xao vi hinh anh xe may cho do nghi la thi the nguoi
Anh Thanh - người chụp bức ảnh cho biết, theo quan sát của anh thì đây là xác người đã chết.

Sau khi những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc đã nhận nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng, vật thể được cuốn trong chiếu là thi thể người đã mất nhưng do người thân không có tiền thuê xe ô tô chở về nên buộc phải chở bằng xe máy về nhà.

Tuy nhiên, cũng có người nghi ngờ, thi thể được chở trên xe máy có thể là hậu quả của hành vi phạm pháp.

Phóng viên Việt Nam Mới đang liên hệ với cơ quan chức năng tỉnh Sơn La để làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc nêu trên.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.