Xử phạt quán trà sữa miễn phí cho người mặc bikini

Sau khi tung chiêu miễn phí cho khách mặc bikini, quán trà sữa đã bị cơ quan chức năng kiểm tra và yêu cầu dừng

Ngày 3-10, trao đổi phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phùng Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND phường 7, quận 5, TP HCM cho biết đã lập biên bản xử lý đối với quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương với chiêu khuyến mãi: "Giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini".

xu phat quan tra sua mien phi cho nguoi mac bikini

Để thu hút khách đến quán trà sữa đơn vị này tung chiêu khuyến mãi miễn phí 100% cho ai mặc bikini.

Trước đó chiều 1-10, sau khi nhận phản ánh đơn vị phối hợp Đoàn liên ngành UBND quận 5, công an đến hiện trường ghi nhận. Khi cơ quan chức năng có mặt, quán trà sữa đã nhanh chóng thu dọn bảng hiệu. Đại diện quán trà sữa chối bỏ việc tổ chức sự kiện kêu gọi uống trà sữa miễn phí khi mặc bikini và đổ lỗi do người ngoài làm.

Trước mắt, có quan chức năng ghi nhận quán trà sữa vi phạm một số lỗi như: Không xuất trình được hợp đồng lao động thử việc cho 11 nhân viên, không xuất trình phương án kiểm tra PCCC, chưa có giấy phép dùng vỉa hè…

"Trong ngày mai chúng tôi sẽ mời chủ cửa hàng làm việc và sau đó có quyết định xử phạt hành chính" - ông Lâm thông tin.

Trả lời câu hỏi nếu cửa hàng muốn tổ chức sự kiện có mặc bikini thì có được cấp phép hay không? Ông Lâm cho biết nếu đơn vị nào muốn tổ chức sự kiện phải liên hệ UBND cấp phường để được hướng dẫn cụ thể.

Tuy nhiên, việc quảng cáo kêu gọi mặc bikini diễn ra ở giữa trung tâm TP như vậy là hành vi phản cảm, không ai chấp nhận.

xu phat quan tra sua mien phi cho nguoi mac bikini Khách chấp nhận diện bikini để được uống trà sữa miễn phí, lãnh đạo Sở Văn hóa nói: 'Rất phản cảm'

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM cho rằng, việc khách hàng chấp nhận diện bikini để được uống trà sữa miễn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.