Ý kiến của người dân về việc xử lý lấn chiếm vỉa hè

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè đã diễn ra từ năm này qua năm khác, thế nhưng lực lượng chức năng của TP Hà Nội vẫn chưa có "thuốc" để xử lý dứt điểm vấn đề này. Nhiều người dân cho rằng việc tăng cường đi kiểm tra chỉ có tác dụng tạm thời rồi đâu lại vào đó.

Đánh giá của người dân về việc xử lý lấn chiếm vỉa hè.

Đề giảm thiểu tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tại Hà Nội, lực lượng chức năng đã nhiều lần ra quân, tăng cường nhiều chuyên đề về lấn chiếm vỉa hè và tình trạng biển quảng cáo mái che chỉnh trang lại bộ mặt đô thị. Nhưng chỉ sau khi đoàn kiểm tra đi khỏi việc lấn chiếm vỉa hè đâu lại vào đấy.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia coi việc này là hành động không thể chấp nhận được, ngoài việc xử lý nghiêm các cá nhân lấn chiếm vỉa hè, lòng đường còn cần phải xử lý những người quản lý không làm đúng nhiệm vụ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.