Không cần đề xuất, các phương tiện vẫn "ùn ùn" đi vào làn BRT | |
Tại sao cho buýt thường chạy chung làn với buýt nhanh BRT? | |
Hà Nội bất ngờ đề xuất cho xe đi vào làn BRT |
Mới đây, dư luận xôn xao trước ý tưởng cho buýt thường đi chung làn với buýt nhanh BRT từ 4h đến 23h hàng ngày sau hơn 1 năm tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa chính thức khai thác. |
Đáng chú ý là sau hơn 1 năm hoạt động và nhiều biện pháp tuyên truyền (dùng loa dọc tuyến BRT...) và xử phạt thì tình trạng lấn làn vẫn diễn ra rất phổ biến. |
Cảnh buýt nhanh BRT "vật lộn" với xe máy trên... làn đường riêng là chuyện thường ngày. |
Xe máy, ô tô, xe ba gác cũng "chẳng ngán" buýt nhanh. |
Tình trạng lấn làn thường xảy ra vào những giờ cao điểm khi cung đường vốn dĩ đã ùn tắc nay lại bị buýt nhanh "chiếm một phần làm của riêng". |
Xe máy thường "tạt đầu" buýt nhanh tại các điểm giao cắt, sang đường.
|
Nếu ý tưởng cho buýt thường vào làn BRT thành hiện thực thì liệu buýt nhanh có thành buýt thường hay không? |
Tình trạng "cắt mặt" buýt nhanh vẫn đang diễn ra mọi lúc, mọi nơi. |
Kể cả khi đường vắng, nhiều người vẫn vô tư "mặc kệ buýt nhanh". |
Phí đỗ xe ô tô ở TP HCM: Tăng thế nào để... chống sốc?
Liên quan đến đề án tăng phí đỗ xe ô tô ở TP HCM, TS Đoàn Trung Kiên cho rằng chủ trương của Thành phố ... |
Tại sao cho buýt thường chạy chung làn với buýt nhanh BRT?
Liên quan đến thông tin đề xuất cho buýt thường vào làn buýt nhanh BRT, phía Tramoc cho biết mới đang nghiên cứu chứ chưa ... |