Yên Bái: Đoạt mạng vợ rồi rút dao cố thủ trong nhà

Biết vợ đi uống rượu say đang ngủ nhà người thân, người chồng liền chạy đến kéo về nhà rồi cầm dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, trưa nay (21/9) ông Lò Văn Nối (SN 1971, trú tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) về nhà không thấy vợ là bà Đèo Thị M. (SN 1970) đâu nên đã đi tìm.

Biết được thông tin bà M đi uống rượu say ngủ ở nhà một người thân trong gia đình nên ông Nối đã đến nhà người này và kéo bà M. về nhà rồi xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M. khiến bà M. tử vong tại chỗ vì mất máu cấp.

Một số người dân nghe thấy tiếng cãi vã đã chạy đến xem thì biết được sự việc đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Sơn đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, ông Nối cầm dao cố thủ không cho lực lượng chức năng vào trong nhà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20 phút sau, lực lượng Công an xã Phúc Sơn đã tìm cách tiếp cận và tóm gọn nghi phạm này.

Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng nên Công an xã đã báo cáo cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết: Hiện các đơn vị nghiệp vụ của huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, hai vợ chồng ông Nối có 4 người con và đều đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng ông Nối đã có mâu thuẫn với nhau trước đó 1 đến 2 ngày.

Hiện vụ việc đang đươc tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.