Yên Bái: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy sau cú va chạm giữa một xe khách giường nằm với một xe bồn và xe 7 chỗ khiến 2 người trên xe khách bị tử nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 23h ngày 18/8, tại Km 156 thuộc tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai đoạn chạy qua địa phận xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

yen bai tai nan giao thong nghiem trong khien 2 nguoi tu vong
hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Ảnh: Báo Lao động).

Khi chiếc xe khách giường nằm mang BKS 29B - 085.84 đang di chuyển theo hướng Lào Cai về Hà Nội thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe bồn mang BKS 25C - 020.90 kéo theo rơ móc mang biển kiểm soát 25R - 00020. Sau đó, xe bồn còn tiếp tục va vào một chiếc xe ô tô con loại 7 chỗ mang nhãn hiệu Toyota Innova mang biển kiểm soát 17A – 039.95 chở theo 5 người trong đó.

Hậu quả của vụ va chạm liên hoàn này đã khiến cho 2 người trên xe khách tử vong, 1 người bị thương và 5 người trên xe 7 chỗ bị xây xát nhẹ. Các phương tiện đều bị hư hỏng do va quệt.

Danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Đỗ Quang Trung (SN 1989) trú ở huyện Thanh Ba, Phú Thọ; anh Nguyễn Văn Cường (SN 1989) trú tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai.

Theo một số nhân chứng cho hay, nguyên nhân được cho là do chiếc xe bồn cố tránh chiếc xe Innova 7 chỗ đi cùng chiều nên đã lấn sang làn đường ngược lại. Cùng lúc đó, chiếc xe khách giường nằm đi tới khiến xảy ra va chạm mạnh. Chiếc xe bồn bị húc sang ngang đường rồi va chạm tiếp với xe 7 chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT – Công an huyện Văn Yên đã tới hiện trường làm công tác khám nghiệm hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.