10 cảnh đẹp khó tin ở Pháp

Pháp nổi tiếng với ẩm thực và thời trang, nhưng quốc gia châu Âu này cũng sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên quyến rũ mà có thể bạn chưa biết tới. 
10 canh dep kho tin o phap Có bao nhiêu tiền thì đi chơi được Paris?

Du lịch Paris tốn kém bao nhiêu? Những con số dưới đây sẽ cho bạn hình dung cụ thể về chuyến đi thăm thành phố ...

--

10 canh dep kho tin o phap

Hẻm núi Verdon

Gorge Verdon là hẻm núi sâu nhất ở châu Âu, do bề mặt đá vôi đã bị xói mòn trong nhiều năm nên độ sâu ở một số nơi đạt tới 700 mét (2300 feet). Đây cũng là điểm du lịch thu hút rất đông du khách ở Pháp, đặc biệt là người yêu thiên nhiên và có máu phiêu lưu. Mọi người có thể lái xe xung quanh vành của hẻm núi, thuê thuyền kayak hoặc đi bộ. Các bức tường đá vôi, trong đó có những nơi cao tới vài trăm mét thu hút nhiều nhà leo núi. Những tuyến đường bao gồm các vách đá nứt, cột trụ và các bức tường dường như vô tận từ 20m đến hơn 400m. (Ảnh: MissEJB / Pixabay)

10 canh dep kho tin o phap

Camargue Salt Flats

Đây là đầm muối lớn nhất ở Pháp, kết hợp với tảo tạo thành màu hồng phấn kỳ lạ. Mọi người thường đến đây tham quan chụp ảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có khó tìm của Camargue Salt Flats. (Ảnh: Jeroen Komen / Flickr)

10 canh dep kho tin o phap

Công viên Vùng núi Auvergne Volcano

Ở giữa nước Pháp bạn sẽ tìm thấy công viên quốc gia ngoạn mục này. Một dãy núi lửa phủ đầy cỏ, thung lũng sâu và những ngôi làng đẹp tạo nên khu vực quyến rũ như một viên ngọc ẩn. Puy de Dôme ở Auvergne Volcano nổi tiếng là ngọn núi lửa không hoạt động lớn nhất trong khu vực và thu hút sự tò mò của du khách. (Ảnh: Weevinz / Pixabay)

10 canh dep kho tin o phap

Roussillon

Roussillon là một ngôi làng tuyệt đẹp ở Provence, nổi tiếng với đất đỏ và những tảng đá lớn. Bạn có thể khám phá cảnh quan bí ẩn thông qua con đường mòn quanh làng. Hằng năm vào mùa hè, nhiều khách du lịch tìm đến đây để ngắm cảnh và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của khu vực. (Ảnh: Richard Weil / Flickr)

10 canh dep kho tin o phap

Falaises d'Etretat

Nằm ở giữa La Havre và Dieppe, Falaises d'Etretat thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm để khám phá đường bờ biển, cảnh quan tuyệt đẹp và lịch sử. (Ảnh: Cristouclap / Pixabay)

10 canh dep kho tin o phap

Dune du Pilat

Dune du Pilat nằm trên bờ biển phía Tây của nước Pháp, cảnh quan tự nhiên này tự hào là cồn cát cao nhất châu Âu, cung cấp khung cảnh tuyệt vời ra biển. (Ảnh: DennisBuntrock / Pixabay)

10 canh dep kho tin o phap

Chamonix-Mont-Blanc

Cảnh quan ngoạn mục nhất ở Pháp có lẽ chính là ở Mont-Blanc. Không chỉ cung cấp cảnh đẹp làm 'đã mắt' người xem, ở đây còn mang đến các trải nghiệm thú vị như trekking, cắm trại hay là các tour sinh thái ngắn ngày. (Ảnh: 12019 / Pixabay)

10 canh dep kho tin o phap

Cánh đồng hoa oải hương

Xung quanh khu vực Gordes, Forcalquier và Malaucène là những cánh đồng hoa oải hương tuyệt sắc, cung cấp khung cảnh lãng mạn cho du khách thưởng thức. Mỗi năm, các cánh đồng hoa oải hương đón hàng triệu du khách ghé thăm, trong đó có không ít đôi uyên ương chọn đây là điểm chụp ảnh cưới. (Ảnh: Kanariepieps12 / Pixabay)

10 canh dep kho tin o phap

Cascade du Rossignolet

Cascade du Rossignolet là một thác nước tuyệt đẹp được bao quanh bởi rừng xanh, tạo nên điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với người dân địa phương và du khách. Mùa du lịch lý tưởng nhất ở Cascade du Rossignolet là mùa hè, khi tiết trời mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi và ngắm cảnh, chụp ảnh. (Ảnh: Gwenole camus / Flickr)

10 canh dep kho tin o phap

Côte de Granit Rose

Côte de Granit Rose là một đoạn bờ biển ở miền bắc Brittany, thường được coi là một trong những đẹp nhất ở châu Âu. Vẻ đẹp đặc trưng của nó làn hưng phiến đá granite màu hồng phấn. Quanh khu vực là con đường mòn lãng mạn và những thị trấn nhỏ yên bình. Một điểm tham quan thú vị ở miền quê nước Pháp! (Ảnh: Marc CARAVEO / Flickr)

10 canh dep kho tin o phap 30 điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến Pháp (Phần 2)

Trong phần 1, bạn đã được "ngao du" qua những hẻm núi hùng vĩ cho đến những cánh đồng hoa bất tận của nước Pháp. ...

10 canh dep kho tin o phap 30 điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến Pháp (Phần 1)

Nhắc đến nước Pháp, đa phần khách du lịch sẽ chỉ nhớ tới thủ đô Paris hoa lệ mà vô tình quên rằng đất nước ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.