10 khu nghỉ dưỡng 'thiên đường' bên bờ biển là đây

10 khu nghỉ dưỡng này không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn có 'view' tuyệt vời theo bình chọn của tạp chí du lịch Travelandleisure. 
10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day Ngôi nhà ven biển với vườn cây xanh trên mái, nơi bạn muốn ở chẳng muốn về

Căn nhà độc đáo nằm ở TP Nha Trang được thiết kế nổi bật với khu vườn trên “mái nhà” và không gian sống "tận ...

Tạp chí du lịch Travelandleisure căn cứ vào mức độ đánh giá của độc giả, đưa ra Top 10 khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đẹp và sang nhất thế giới. Nếu có cơ hội ở những khu nghỉ dưỡng này vài ngày chắc ai cũng thích, nhưng nhìn vào giá thuê phòng ở mức 'trên trời', không nhiều người dám đặt chân vào 'thiên đường'.


10. Las Ventanas al Paraíso

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Đứng vị trí thứ 10 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đẹp vào sang chảnh nhất thế giới 2017 là Las Ventanas al Paraíso. Mỗi phòng nghỉ tại Las Ventanas al Paraíso đi kèm với đội ngũ quản gia chuyên nghiệp, sẵn sàng phối hợp các liệu pháp spa, sắp xếp cho bạn một chuyến lướt sóng và tổ chức bữa tối dưới bầu trời sao lãng mạn. Xen giữa tất cả các hoạt động đó, bạn còn được phục vụ những món đồ uống và món ăn tươi ngon nhất. Thế nên, những ai đã từng đặt chân tới đây đều thừa nhận Las Ventanas al Paraíso đúng như "cửa sổ thiên đường" theo ý nghĩa tên gọi của nó. (Ảnh: Travelandleisure)

9. St. Regis Bali

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
St. Regis Bali ở Indonesia có vị trí đắc địa của nó trong khu Nusa Dua độc nhất của Đảo Bali. Ở trung tâm của khu nghỉ dưỡng bạn có thể bơi trong một đầm nước mặn rộng 40.000 mét vuông. Ban ngày, chẳng gì tuyệt hơn là nằm dài tắm nắng bên bờ biển, cùng với ly nước hoa quả và bữa ăn nhẹ được phục vụ tận nơi, tối đến, là lúc bạn thả mình nghỉ ngơi trong căn phòng trang hoàng lịch sự sang trọng như cung điện. (Ảnh: Travelandleisure)

8. Kamalame Cay

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và rộng lớn với 27 phòng ở, 9 căn biệt thự được trang trí bằng đồ nội thất theo phong cách Bali, thảm phương Đông và vải lụa cao cấp. Các hoạt động hàng ngày ở đây gồm câu cá, lặn biển, tham quan văn hoá đảm bảo bạn không có một phút nào buồn tẻ. Bạn cũng thể sử dụng spa riêng của khách sạn với đủ đầy các dịch vụ chăm sóc cơ thể. (Ảnh: Travelandleisure)

7. Rosewood Mayakoba

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba là một trong số sao nữ Hollywood thường xuyên lui tới khu nghỉ dưỡng cao cấp này vào mùa hè. Nơi đây có khung cảnh lãng mạn xen lẫn nét phóng khoáng tự do đáng ngạc nhiên, đưa con người đến gần với thiên nhiên, mà cũng đồng thời tôn trọng những khoảng không riêng tư. Rosewood Mayakoba hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 7 trong danh sách 10 khu nghỉ dưỡng đẹp và sang nhất bên bờ biển. (Ảnh: Travelandleisure)

6. Weekapaug Inn

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Được bao quanh bởi nước ở ba mặt, Weekapaug Inn của đảo Rhode là khu nghỉ mát theo kiểu Cape Cod với các tòa nhà bằng gỗ tuyết tùng đỏ và cửa chớp màu đỏ cranberry. Trong mỗi căn phòng ở đây đều có sử dụng hàng dệt tinh tế, các món đồ thủ công độc đáo và dễ dàng chinh phục bạn bởi phong cách decor tao nhã, lịch sự. (Ảnh: Travelandleisure)

5. Khu nghỉ dưỡng Wequassett

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Nằm bên ngoài khuỷu tay của Cape Cod, khu nghỉ dưỡng Wequassett là một khu liên hợp các tòa nhà trắng và các khu nhà gỗ. Woodlands, đầm lầy muối và các khu vườn được trang trí đẹp chiếm phần lớn diện tích, tạo nên vẻ hoang sơ quyến rũ. Biển ở đây tuyệt đẹp, và nếu ban chịu khó thức dậy vào sáng sớm ngắm bình minh ló rạng, chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của kỳ nghỉ. Wequassett được ưu ái xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 khu nghỉ dưỡng bên bờ biển. (Ảnh: Travelandleisure)

4. Brando

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Muốn thuê phòng ở Tahiti, bạn sẽ phải trả mức phí tối thiểu là 2.700 USD cho một đêm. Vào tháng cao điểm du lịch, giá thuê phòng thậm chí sẽ cao hơn nữa. Tuy nhiên, nếu được tận hưởng không gian rộng rãi trong căn biệt thự giữa rừng, với tiện nghi đầy đủ, dịch vụ hạng A thì bạn sẽ thấy, số tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. (Ảnh: Travelandleisure)

3. Montage Vịnh Kapalua (Hawaii)

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Với những vùng nước màu ngọc bích hoàn hảo, những cây cọ đung đưa trong gió Thái Bình Dương, và một bãi cát vàng trải dài tuyệt đẹp, thật dễ hiểu vì sao Montage thu hút đông du khách đến thế. Những người chọn tới đây nghỉ dưỡng sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới vài chục nghìn USD, để tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh, dễ chịu có một không hai. Một ngày ở Montage, khách được trải nghiệm đủ những dịch vụ cao cấp nhất, từ bữa ăn, spa cho tới câu cá, lướt sóng. (Ảnh: Travelandleisure)

2. Southern Ocean Lodge

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Những người yêu động vật sẽ vui mừng khi tìm ra nơi này - Kangaroo Island, một khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp đưa du khách đến gần với thế giới tự nhiên, cùng với koala, wallabies, wombats, chim cánh cụt, cockatoos và sư tử biển. Mỗi giờ phút trôi qua ở đây, bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống yên bình, bầu không khí trong lành mà còn được chăm sóc tận tình chu đáo với đội ngũ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp. (Ảnh: Travelandleisure)

1. Nihiwatu ở Indonesia

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day
Nihiwatu trên đảo Sumba, Indonesia đã vượt mặt rất nhiều khách sạn tên tuổi khác để vươn lên vị trí số 1 trong danh sách Top 10 thiên đường bên bờ biển. Theo đánh giá từ những vị khách V.I.P từng nghỉ dưỡng ở đây, Sumba mang đến cho họ trải nghiệm "dịch vụ hoàn hảo nhất và cảm giác dễ chịu như ở nhà". Sumba có nhiều dạng phòng và căn hộ riêng để bạn chọn thuê. (Ảnh: Travelandleisure)

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day Risemount Resort 'Đảo ngọc Santorini trong lòng Đà Nẵng'

Đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy ...

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day 'Mộng như xứ Huế' ở khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô

Angsana sở hữu địa thế lý tưởng: sau lưng là núi, trước mặt là biển. Xứng danh khu nghỉ biệt lập, thanh bình và nên ...

10 khu nghi duong thien duong ben bo bien la day Bên trong nơi nghỉ dưỡng của ông Obama sau khi rời nhà Trắng

Sau khi rời khách sạn Palm Springs ở California, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng gia đình đã đến nghỉ dưỡng tại hòn đảo ...


Phương Lâm (Dịch)

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.