2 nhân viên trật tự đô thị ở Sài Gòn bị hành hung khi xử lý lấn chiếm vỉa hè

Tổ công tác thuộc Đội Quản lý trật tự đô thị phường ở quận 1 đang xử lý lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn thì bị 3 người trong 1 gia đình lăng mạ, chửi bới, hành hung khiến 2 người bị thương.
2 nhan vien trat tu do thi phuong o sai gon bi lang ma hanh hung gay thuong tich
H. tại cơ quan công an (Ảnh: Bảo Bình)

Trưa 1/6, Công an phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP HCM) cho biết đang tạm giữ Trang Ngọc Nh. (SN: 1976), Nguyễn Ngọc Anh Tr. (SN: 1999) và Nguyễn Văn H. (SN 1995, cùng ngụ phường Tân Hưng, quận 7) để điều tra, làm rõ về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích”.

Nh., Tr., và H. được xác định là người trong 1 gia đình đã có hành vi xúc phạm, lăng mạ và hành hung cán bộ, nhân viên Đội Quản lý trật tự đô thị phường Nguyễn Thái Bình (Đội QLTTĐT) khiến 2 người bị thương.

Theo đó, tối 31/5, tổ công tác gồm 3 cán bộ, nhân viên Đội QLTTĐT phường Nguyễn Thái Bình gồm: Nguyễn Thế Hiển, Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Bảo Trung kiểm tra, xử lý các hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè để buôn bán.

Khi tổ công tác đến đường Võ Văn Kiệt (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) thì phát hiện bà Nh. đang lấn chiếm vỉa hè để bán quán ốc nên đã nhắc nhở.

Sau đó, người này tiếp tục đưa khách vào trong hẻm 20 Võ Văn Kiệt để tiếp tục buôn bán nên lực lượng chức năng đến và nhắc nhở lần 2. Tại đây, giữa bà Nh. và các nhân viên Đội QLTTĐT xảy ra mâu thuẫn.

2 người con của bà Nh. là Tr. và H. đã liên tục lăng mạ, chửi bới lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Sau đó, H. được xác định đã xông vào hành hung tổ công tác khiến anh Hiển và Trung bị thương được đưa vào BV cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Thái Bình có mặt mời 3 người hành hung Tổ công tác về trụ sở để làm việc. Tại đây, cả 3 người khai nhận hành vi của mình.

Được biết, anh Hiển bị xây xát ngoài da vùng mặt, anh Trung bị thương ở mặt, đau tức ở vùng ngực và khó thở vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Sài Gòn.

2 nhan vien trat tu do thi phuong o sai gon bi lang ma hanh hung gay thuong tich Ông Đoàn Ngọc Hải: Sẽ tái thanh tra nhà, đất công ở quận 1

Nhiều khu nhà, đất công trên địa bàn quận 1, TP HCM hiện đang bỏ trống, có địa chỉ bố trí sai công năng, sử ...

2 nhan vien trat tu do thi phuong o sai gon bi lang ma hanh hung gay thuong tich Ông Đoàn Ngọc Hải xin rút đơn từ chức

Phó chủ tịch quận 1 cho rằng đã nhận được nhiều động viên, thuyết phục của các cấp lãnh đạo nên muốn tiếp tục cống ...

2 nhan vien trat tu do thi phuong o sai gon bi lang ma hanh hung gay thuong tich Ông Đoàn Ngọc Hải đồng loạt kiểm tra PCCC tại các khách sạn, tòa nhà cao tầng ở trung tâm Sài Gòn

Ông Đoàn Ngọc Hải và đoàn kiểm tra liên ngành nhận định các toà nhà, khách sạn như Times Square, Bitexco, New World đều có ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.