20.000 đồng ở Hà Nội ăn được món nào ngon?

 Chỉ với số tiền vỏn vẹn 20.000 đồng, bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt ngon miệng như bánh chuối nếp, thịt xiên nướng hay chè sắn ngọt bùi...
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon 5 quán ăn lâu năm cho cuối tuần ở Đà Lạt
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Bánh đúc nóng nằm ở sân Khu tập thể C2 Trung Tự, Đống Đa là món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Bánh đúc nóng ở đây được chan nước mắm dấm nóng hổi, ăn cùng thịt băm, nấm hương, hành khô phi vàng thơm nức mũi ăn kèm cùng một chút rau thơm được thái nhỏ đặt gọn lên phía trên. Quán bán từ 15h - 19h mỗi ngày, có giá 15.000 đồng/ bát. (Ảnh: Chazim)
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Bánh rán vừng số 1 Hàng Chiếu đối diện Ô Quan Chưởng, bánh ở đây được nặn bé xíu xiu, tròn tăm tắp nhưng có đầy đủ nhân và vừng. Bánh được rán nóng hổi, vàng đều lớp vỏ để giữ được độ giòn tan, có giá chỉ 1.000 đồng/ chiếc. (Ảnh: Hà Lam)
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Cháo trai Trần Khát Chân ở quận Hai Bà Trưng là một trong những món quà vặt ngon bạn mà chớ bỏ qua trong những ngày cuối tuần, đặc biệt là trong tiết trời lành lạnh thế này. Một bát cháo ở đây có giá 15.000 đồng, được đơm rất đầy đặn. Cháo được nấu rất khéo để tạo được độ sánh mịn, ăn cùng với thịt băm rim nấm hương, mộc nhĩ và quẩy giòn. Bát cháo được bưng ra để thực khách thưởng thức ngay khi nóng hổi, rắc chút ớt bột đỏ, hạt tiêu đen cay cay rồi cứ thế mà thưởng thức. (Ảnh: Binbolt)
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Chè sắn: Mùa đông mà không thưởng thức món chè ấm nóng, thơm lừng thế này sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn, đặc biệt là với những cô nàng hảo ngọt. Một trong những địa chè sắn ngon là ở số 39 Lý Quốc Sư, có giá 15.000 đồng/ bát. Chè sắn ở đây chỉ được múc ăn ngay khi thực khách vừa ngồi xuống ghế, sắn được thái miếng vuông ninh vừa tới để đạt độ bở tơi, độ ngọt cũng được nêm nếm rất khéo để không bị gắt, thêm chút gừng thái sợi để tạo vị cay nồng và cho thêm chút dừa tươi cùng nước cốt dừa để tạo vị béo ngậy. (Ảnh: Binbolt)
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Bánh tráng trộn Nguyễn Siêu được yêu thích bởi giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của Sài Gòn chứ không bị biến tấu đi quá nhiều. Bánh tráng ở đây có hai loại là cuốn và trộn, các nguyên liệu đi cùng như gỏi xoài, bò khô, trứng cút, lạc rang khi kết hợp với nhau tạo cảm giác rất hợp. Mỗi một loại đều có giá 20.000 đồng/ hộp, rất đầy đặn và ăn khá no. Tuy nhiên báng tráng ở đây khá cay nên nếu không ăn được cay bạn nên lưu ý với chủ quán để gia giảm cho hợp với khẩu vị. (Ảnh: Rosaivy misspinky)
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Bánh trôi tàu của nghệ sĩ Phạm Bằng sau khi mở cửa đã thu hút số lượng lớn thực khách ghé để thưởng thức như một món quà chiều không thể thiếu trong những ngày đông lạnh. Quán vẫn thế như hồi còn bác, hương vị vẫn vẹn nguyện. Menu ở đây có ba loại bánh trôi tàu, chí mà phù và lục tào xá. Bánh trôi là món được yêu thích nhất của quán, một bát đầy đủ gồm có một viên vừng đen và một viên dừa xào, thêm nước gừng chan ấm sực, vị ngọt vừa phải dễ chịu. Một bát có giá 20.000 đồng. Ảnh: Khánh Huyền
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Thịt xiên nướng nhà thờ Hàm Long: Một xiên thịt ở đây có giá 4.000 đồng, thịt mềm được tẩm ướp đậm vị, nửa nạc nửa mỡ không bị khô. Quán bán chủ yếu là thịt xiên nướng, ngoài ra còn có mấy món mực nướng, cá bò nướng, đặc biệt quán còn có một loại nước sốt cay cay nên khi chấm ăn rất vào. Nếu thích ăn cùng với bánh mì bạn có thể gọi thêm. (Ảnh: Quynhttrang)
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon
Bánh chuối nếp nướng: Chuối bọc một lớp xôi nếp mỏng vừa, hơi giòn bên ngoài, bên trong dẻo dẻo. Một suất sẽ bao gồm chuối nếp được cắt nhỏ, rưới thêm nước cốt dừa, rắc lạc bùi bùi. Một suất 20.000 đồng nóng hổi, ăn rất vừa miệng và không bị ngọt, ngược lại còn đẫm vị bùi bùi. Vì chuối được dùng để nướng là chuối tây, loại chuối mắn nên yên tâm là đỡ ngọt và dẻo hơn chuối tiêu. (Ảnh: Trangnhimtron)

'Những gợi ý hay cho DU LỊCH CUỐI TUẦN'

20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon Cuối tuần thảnh thơi ở 3 quán trà bánh dành riêng cho chị em 'bánh bèo'
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon Tour du lịch 3 ngày cuối tuần cho gia đình, nên lựa chọn Sapa hay Mộc Châu?
20000 dong o ha noi an duoc mon nao ngon Khu rừng thông bên hồ - điểm chơi cuối tuần gần Hà Nội
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.